Đánh ghen kinh hoàng ở Huế: Trừng trị con giáp 13 thế nào... hả dạ?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, vụ đánh ghen kinh hoàng ở Huế đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây là một hành vi vi phạm pháp luật, phụ nữ thông minh nên chọn cách khác để để trừng trị người thứ 3.

Mới đây, đoạn clip dài gần 3 phút lan truyền trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một người phụ nữ bị đánh ghen kinh hoàng ở Huế. Trong clip, người phụ nữ bị nhóm người lột hết áo quần và đánh vào người, vùng nhạy cảm cho dù nạn nhân van khóc, mặt tím tái vì cổ bị người phụ nữ dùng tay ghì chặt xuống mặt đường.
Vụ việc này xảy ra vào chiều tối 15/11 tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà). Dư luận cho rằng, đây là vụ "đánh ghen kinh hoàng" nhất từ trước đến nay bị lan truyền trên mạng xã hội. Hiện, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.
Sự xuất hiện của "con giáp thứ 13" có thể khiến nhiều gia đình xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn khó giải quyết. Tuy nhiên, thay vì đi đánh ghen rồi không may vướng vào vòng lao lý, chị em phụ nữ có thể lựa chọn nhiều cách khác thông minh hơn để trừng trị người thứ 3.
Trừng trị con giáp thứ 13 thế nào?
Nếu bạn nắm được số điện thoại của con giáp thứ 13 kia, hãy thử lấy một số khác giả vờ nhắn tin làm quen (bạn đóng vai nam). Thường thì cách này sẽ mất một thời gian khá dài, song bạn có thể biết được bản chất thật của cô bồ kia. Từ đó có thể cho chồng thấy được ai mới là người yêu anh ấy nhất, người thứ 3 chỉ là kẻ vụ lợi, ham tiền bạc vật chất mà thôi.
Danh ghen kinh hoang o Hue: Trung tri con giap 13 the nao... ha da?
Thay vì đi đánh ghen rồi không may vướng vào vòng lao lý, chị em phụ nữ có thể lựa chọn nhiều cách khác thông minh hơn để trừng trị người thứ 3. Ảnh minh họa. 
Hoặc bạn có thể hẹn gặp mặt để nói chuyện riêng. Đây cũng là cách đánh ghen thông minh mà bạn nên áp dụng để "vẹn cả đôi đường". Có rất nhiều trường hợp "tình địch" vô tình trở thành người thứ 3, nếu là do chồng mình giấu diếm việc đã có gia đình mà chủ động “cầm cưa” thì bạn chỉ cần mềm mỏng để người kia hiểu ra. Lúc này chắc chắn cô ta sẽ chủ động rút lui mà bạn chẳng cần mất công, mất thời gian của mình.
Trường hợp người thứ 3 chủ động chen chân vào gia đình bạn, bạn cũng nên gặp mặt trực tiếp nói chuyện. Lúc này cần kết hợp mềm mỏng và cứng rắn. Tốt nhất bạn nên rủ thêm bạn bè đi cùng, có thể dùng chiêu "lấy nhu thắng cương"' để "trị" người tình của chồng. Khi “làm việc” với người thứ 3, bạn có thể cần đến cả những “bằng chứng giả” rằng chồng bạn đang khó khăn, nợ nần chồng chất để cô ta thấy “khó nhằn” mà rút. Hoặc bạn có thể cần đến những bằng chứng về việc cô ta bắt cá hai tay, đối với chồng bạn chỉ là hẹn hò để đào mỏ…

Mời độc giả theo dõi video "Đánh Ghen và những hệ quả kéo theo". Nguồn: VTV TSTC.

Chồng có bồ, ham của lạ một phần cũng do tình cảm vợ chồng không còn được mặn nồng như trước nữa. Vì vậy, bạn cũng cần xem xét lại cuộc sống gia đình, giành thời gian cho chồng con, hãy để cho chồng bạn nhận ra rằng gia đình mới là nơi khiến chồng hạnh phúc vui vẻ nhất.
Ngoài ra, phụ nữ không nên chỉ dành thời gian chăm lo cho gia đình, mà còn cần phải chăm sóc cho bản thân, để luôn giữ được hình tượng đẹp đẽ trong mắt chồng mà vẫn đủ đảm đang trong việc nhà. Có người vợ tuyệt vời như vậy thì làm gì còn chuyện chồng có bồ nhí bên ngoài nữa.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)