Đang ăn socola, phát hiện chuyện ghê rợn ám ảnh cả đời

Google News

Đang ăn socola phát hiện vật cứng, người phụ nữ nhổ ra thì nhận thấy thứ mình cắn phải là một ngón tay người bị đứt lìa.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một bệnh viện ở Sri Lanka. Vì đói bụng, một nhân viên làm việc trong bệnh viện đã mua thanh socola tại nhà hàng trong khuôn viên viện để ăn cho qua bữa. Thế nhưng, sau khi ăn một vài miếng, người phụ nữ thấy quá ngọt nên đã để dành phần còn lại trong tủ lạnh.
Mới đây, cô lại lấy ra tiếp tục ăn, nào ngờ vừa ăn miếng đầu tiên, người phụ nữ đã cắn phải một thứ cứng rắn và khi nhổ ra, cô kinh hãi phát hiện thứ mình cắn phải là một đoạn ngón tay bị cắt đứt của con người, phần trên còn giữ lại một phần móng tay, toàn bộ đã bị nhuộm màu đen nâu của socola, rất đáng sợ.
Dang an socola, phat hien chuyen ghe ron am anh ca doi
 Ảnh minh hoạ.
Sự việc này ngay lập tức được báo cáo đến cơ quan y tế địa phương để khởi tạo cuộc điều tra.
Các mẫu socola cùng thương hiệu từ nhà hàng bệnh viện nhanh chóng được kiểm tra. Đồng thời, sản phẩm socola của thương hiệu này cũng đã được rút khỏi tất cả các siêu thị. Ngoài ra, các cơ quan y tế chính phủ cũng đã đệ đơn kiện nhà sản xuất socola. Hiện tại, toàn bộ vụ việc đang được tiến hành làm rõ.
Trước đó không lâu, một cư dân mạng cũng bàng hoàng khi đến siêu thị nổi tiếng để mua kem, mở nắp ra thì thấy bên trong là một con cóc hoàn chỉnh được "niêm phong", còn lớp da sần sùi được bao phủ bởi một lớp sương.
Bức ảnh bị lộ ra ngoài đã gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng, một số cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra ở góc trên bên trái của kem có một con bọ, người ta suy đoán rằng con cóc đang đuổi theo con mồi của nó.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phát hiện gần 1 tấn thực phẩm bẩn chuẩn bị đưa vào khu công nghiệp

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)