Đàn ông và phụ nữ cần gì ở người bạn đời

Google News

Sự bình yên bên vợ con, được vợ con thấu hiểu chính là điều mà đàn ông mong mỏi nhất. Thế nên chị em nhớ nhé, bình yên đôi khi cũng chính là tình yên.

Phụ nữ cần gì?

Đây chính là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn, họ cho rằng phụ nữ lúc nào thích tiền, muốn cuộc sống sung sướng. Phụ nữ sẵn sàng xem hạnh phúc của mình chính là tiền.

Thế nhưng sự thật điều mà phụ nữ muốn nhất đó chính là sự tin tưởng, họ cần cảm giác bình yên, có người đàn ông yêu thương để họ dựa vào.

Người đàn ông có thể đi nhiều, đi xa, đi bao lâu cũng được nhưng khi người phụ nữ cảm thấy cô đơn thì lúc nào anh ấy cũng sẽ ở bên và vỗ về. ''Em yên tâm đi, có anh đây rồi'', câu này nói phụ nữ nào cũng muốn nghe, nhưng liệu đàn ông có thấu hiểu không?

Đàn ông cần gì

Dan ong va phu nu can gi o nguoi ban doi

(ảnh minh họa)

Đàn ông họ lúc nào cần gia đình, cần một nơi để trở về yên ấm. Chẳng có người đàn ông nào muốn trở về ngôi nhà ồn ào, đầy tiếng la hét, khóc lóc trong vô vọng và lạnh lẽo.

Dan ong va phu nu can gi o nguoi ban doi-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Cả đàn ông và phụ nữ không nhất thiết phải coi người bạn đời của mình là cả thế giới, nhưng cả hai vẫn phải cần những mối quan hệ giao tiếp ở bên ngoài. Hãy nhớ ở gia đình, mỗi người đều phải họ bớt cái tôi thì mới mong có được hạnh phúc.

Đời người có vô vàn những điều không như ý muốn, cuộc sống bon chen, chẳng ai kém ai. Nhưng về nhà vẫn là vợ, là mẹ thì hãy hường nhịn chồng, đừng để chồng về nhà là cứ so đo, tính toán.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)