Đàn ông ngoại tình là tự chuốc lấy tấn bi kịch cuộc đời

Google News

Sẽ ra sao khi vợ con các anh biết được sự thật tàn nhẫn rằng mình bị phản bội? Ngoại tình không chỉ ác với vợ mà còn có lỗi với con cái.

Làm vợ đã chịu bao thiệt thòi, khổ sở để sống cho vừa lòng nhà chồng rồi ấy thế mà các ông chồng lại đâm sau lưng vợ bằng việc ngoại tình. Tại sao đàn ông lại thích ngoại tình đến thế? Là vì các ông chê vợ mình xấu xí, ghê gớm ư? Đàn ông chỉ giỏi nói nhưng chẳng giỏi làm. Các ông cứ làm vợ một ngày làm từ việc nhà, chăm con, việc công ty... xem các ông các đẹp được không, có dễ tính được không? Thay vì thông cảm, thương vợ các ông lại "trả ơn" vợ bằng cách ngoại tình ư?
Ảnh sưu tầm internet 
Đàn ông ngoại tình đừng nghĩ mình có thể che giấu được việc ngoại tình, dù hình thức ngoại tình tinh vi thế nào. Bởi “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi”. Sẽ ra sao khi vợ con các ông biết được sự thật tàn nhẫn rằng mình bị phản bội, họ thực sự rất đau và thất vọng về người chồng/người cha họ đừng tự hào, mến mộ. Ngoại tình không chỉ ác với vợ mà còn có lỗi với con cái. Không một đứa con nào muốn mình có ba đi ngoại tình cả. Chúng sẽ cảm thấy tổn thương, xấu hổ, mất niềm tin vào ba nó. Dần dần nó sẽ ghét ba, không bao giờ tha thứ cho việc ba làm.
Một người cha yêu con và vỗ ngực tự hào mình là người cha tốt thì họ không bao giờ ngoại tình. Bởi họ sẽ vì con mà làm tất cả, thà bị phản bội chứ không tự biến mình thành kẻ phản bội được. Các ông chia tay vợ có thể tìm vợ mới nhưng mất con, bị coi con như người dưng thì hối hận cả đời này, vì con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ cơ mà.
Là một người bố, bạn hãy sống đúng nghĩa một người bố tốt, làm gương cho con học tập. Đừng dại dột ngoại tình để có lỗi với con, cả đời phải ân hận vì việc làm ngu xuẩn của bạn. Sẽ ra sao khi mai này con bạn lập gia đình, nó cũng ngoại tình như bố nó để trả thù bố và mất niềm tin vào hôn nhân, hạnh phúc gia đình chứ?
Các ông có thể làm đau bất cứ ai ngoài xã hội nhưng xin đừng làm đau vợ con mình. Họ là những người yêu bạn vô điều kiện, ở bên bạn dù trong hoàn cảnh nào nên bạn cấm kỵ được ngoại tình, làm tổn thương người thân của mình. Hãy nhớ rằng ngoại tình chỉ là say nắng nhất thời, tình cảm ấy sẽ nguội lạnh và chấm dứt mối quan hệ ấy nhưng bạn lại mất gia đình, người thân, niềm tin của vợ con mình. Sẽ rất khó để được tha thứ, hoặc có tha thứ thì chuyện bạn ngoại tình vẫn là cái dằm trong tim họ, họ vẫn đau nhói khi nghĩ đến chứ chẳng thể quên được.
Các ông chồng à, xin đừng ác với vợ, có lỗi với con được không? Đừng ngoại tình để rồi tự chuốc lấy tấn bi kịch cuộc đời. Hãy nhớ rằng gia đình là tất cả, đừng vì một phút say nắng mà đánh mất tất cả. Sẽ rất hối tiếc khi con nhìn ba bằng ánh mắt căm hận vì ba đã phản bội mẹ, phản bội lòng tin của hai mẹ con.
Theo Chi Chi/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)