Cười chảy nước mắt với “chiêu độc” để dễ có con của ông chồng già

Google News

Vậy là ông chồng tôi ra kế sách bắt nhầm còn hơn bỏ sót. Tháng đó ông ấy liên tục lôi vợ ra để làm chuyện ấy khiến tôi nghĩ tới đã thấy sợ xanh cả mắt. Cả tháng hùng hục khiến cả 2 mệt mỏi bơ phờ mà chẳng dám kêu than.

Tôi lấy chồng gần 1 năm nay. Chồng tôi năm nay 40 tuổi rồi. Tôi lấy chồng hơn mình những 13 tuổi nên vợ chồng cưới xong ngày nào là chúng tôi mong con ngày đó. Nhưng đợi mãi mà tin vui chưa tới. Thú thật là chúng tôi chỉ thoải mái được 2 tháng đầu tiên sau cưới, còn sau đó tháng nào cũng lăm le làm đủ mọi cách để có con.
Ban đầu, chồng tôi yêu cầu tẩm bổ cho ông ấy một số “sơn hào hải vị” riêng, đặc biệt để tăng cường sức khỏe. Sau là bắt tôi mua một loạt các loại vitamin tổng hợp về để 2 vợ chồng uống trước khi có bầu. Rồi chẳng hiểu ông ấy nghe đâu cái bài canh trứng và về áp dụng triệt để với vợ.
Ông ấy mong con quá thành ra nhiều lúc lẩm cẩm. Đôi lúc cả 2 muốn làm "chuyện ấy" nhưng ông ấy lại trì hoãn với lý do: “Chưa chuẩn ngày!”. Rồi có khi qua ngày rụng trứng rồi là ông ấy chẳng động tới vợ nữa bởi: "Hết giờ vàng rồi, làm gì cũng chẳng có ích!". Thật chẳng biết nói làm sao với ông chồng già của tôi nữa.
Cuoi chay nuoc mat voi “chieu doc” de de co con cua ong chong gia
Ảnh minh họa 
Vì mong muốn có con trai đầu lòng nên anh ấy chỉ lăm le sinh hoạt sau ngày rụng trứng. Sau đó, vài tháng chẳng thấy có tin vui, chồng tôi chuyển sang bắt vợ sinh hoạt ngày vài lần trong thời gian rụng trứng (cả trước và sau kì rụng trứng). Cũng may là chu kì của tôi đều hàng tháng nên ông ấy mới tính được thời điểm vàng chứ không thì cũng chịu chết.
Nhưng tháng vừa rồi, tôi có bị ốm, phải uống kháng sinh nhiều nên chu kì có sai lệch. Vậy là ông ấy không biết đường nào mà lăm le tính đếm nữa. Tôi thì chỉ mừng thầm vì dù sao uống thuốc rồi tôi cũng không muốn dính bầu tháng đó.
Vậy là ông ấy ra kế sách bắt nhầm còn hơn bỏ sót. Tháng đó ông ấy liên tục lôi vợ ra để làm chuyện ấy khiến tôi nghĩ tới đã thấy sợ xanh cả mắt. Cả tháng hùng hục khiến hai vợ chồng mệt mỏi bơ phờ mà chẳng dám kêu than.
Vì mong con quá nên ai bảo gì ông chồng tôi cũng về áp dụng theo. Chẳng biết nghe tai được, tai không thế nào mà tối hôm trước ông ấy làm 1 chiêu độc khiến tôi cười không nổi mà cũng chẳng dám trêu chọc gì, sợ chồng giận dỗi.
Đêm đó, khi tôi đi từ nhà vệ sinh vào thì thấy chồng trần như nhộng, chân dựng ngược lên tường theo tư thế trồng cây chuối. Tôi ngạc nhiên khi thấy hành động lạ, hỏi chồng thì anh ấy hồn nhiên bảo: “Thằng Phi nó bảo trồng cây chuối thế này mới dễ có con, còn em thì chịu khó kê gối dưới mông 30 phút sau khi gần chồng. Nó bảo cứ làm như thế ắt hẳn thành công. Tưởng thế nào chứ thế này thì cũng đơn giản thôi”.
Nhìn mặt ông chồng đỏ phừng phừng trong tư thế lạ mà tôi nghĩ vừa buồn cười, vừa thương nên chẳng dám trêu trọc lại câu nào. Một lúc sau thì ông chồng tôi mới nằm vật ra giường thở hổn hển, một lúc mới trở lại bình thường mà vào việc chính được.
Lần giao ban ấy, thú thật là tôi chẳng thể tập trung được vì cứ nghĩ đến cảnh ông chồng mình ban nãy mà không khỏi buồn cười. Nghĩ cũng khổ thân ông ấy, mong con quá, ai bảo gì cũng làm theo, tin theo mà không biết rõ thực hư tác dụng như thế nào. Mong sao tháng này, chúng tôi có tin vui để ông chồng tôi không phải thực hiện nhiều chiêu độc mong con như thế nữa.
Theo Mẹ Khoai/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)