Cuộc mặc cả rợn người sau những lần “cấm vận” yêu chồng

Google News

Sau những lần "cấm vận" yêu chồng, anh còn mặc cả với vợ rất ghê sợ là em phải nuốt luôn cả tinh binh của chồng. 

Chào cả nhà!
Trước đây, em không bao giờ vào các diễn đàn của các chị em. Em cũng không bao giờ vào mục Tâm sự ở các báo điện tử. Song hiện nay, em lại là một chiếc “tàu ngầm” lượn liên tục trong mục này.
Mọi chuyện bắt đầu từ vài tháng trước khi em bắt đầu lấy chồng. Đó chính là nguyên nhân khiến em vào ra mục Tâm sự của báo nhiều như thế. Em năm nay chỉ mới 20 tuổi thôi nhưng em đã có bầu 6 tháng. Cũng chỉ vì lỡ có bầu trước cưới mà em đành mắt nhắm mắt mở buộc phải làm đám cưới với một người đàn ông cũng chỉ hơn em 2 tuổi.
Từ khi có bầu, em đã phải bảo lưu kết quả học đại học để sinh xong mới học tiếp. Còn chồng em cũng vừa đi học và đi làm. Mọi chi tiêu trong nhà, vợ chồng em vẫn nhờ vào ông bà nội ngoại hỗ trợ.
Cuoc mac ca ron nguoi sau nhung lan
 Mỗi khi vợ chồng cãi vã là em lại cấm vận chồng. Ảnh minh họa.
Bố mẹ mỗi bên hỗ trợ cho 2 vợ chồng 4 triệu mỗi tháng nên chúng em có gần chục triệu để chi tiêu hàng ngày. Chưa kể, chồng em làm thêm nhưng lương khá, chưa tháng nào anh thu nhập dưới 4 triệu nữa nên cuộc sống cũng khá thoải mái.
Vợ chồng em cưới xong thì ở riêng hẳn một nhà, do đó cuộc sống cũng khá thoải mái. Trước khi cưới, vợ chồng em quan hệ với nhau khá mặn nồng. Nhưng chẳng hiểu sao, từ khi chính thức về chung một nhà, vợ chồng em lại thường xuyên đấu khẩu. Do đó, hai đứa cũng hay cãi vã.
Mỗi khi vợ chồng cãi vã là em lại "cấm vận" yêu chồng. Có khi, em cấm vận chồng đến 2 tuần không cho anh đụng vào người em và không được thực hành chuyện ấy. Cộng thêm, việc có em bé cũng khiến em không còn ham hố chuyện vợ chồng nữa.
Chính bởi không được vợ chiều chuộng chăn gối nên chồng em dần dần không được thỏa mãi. Rồi chuyện gì đến cũng đến. Cũng đến ngày em phát hiện ra chồng thường xuyên “chăn rau sạch”, thậm chí “ăn phở” bên ngoài.
Em biết rõ điều này nên hai vợ chồng em lại có một trận cãi nhau lớn. Anh trách chồng đã phản bội em. Còn chồng thì thẳng thắn chê em không thực hiện đúng thiên chức người vợ. Anh bảo rằng em đã không cho anh cơ hội để được thực hành chuyện ấy như một người đàn ông bình thường khác. Anh cũng nói, nhiều người vợ khác có thai nhưng vẫn “chiều” chồng bình thường. Không phải ai mang bầu cũng bắt chồng bị “cấm vận” hết.
Thấy chồng nói cũng có lý nên em đã ra một cuộc mặc cả với chồng. Em nói rằng nếu em chiều chuộng anh thì anh không được gái gú bên ngoài nữa. Anh đồng ý. Và anh còn mặc cả với vợ rằng, trong các cuộc yêu, anh có toàn quyền sai khiến hay bảo em “phục vụ”.
Vì muốn giữ hạnh phúc gia đình và cũng là nhận thấy cuộc hôn nhân mới chỉ bắt đầu mấy tháng nay đã ra nông nỗi này do lỗi bản thân em nên em đồng ý ngay lập tức. Nhưng cũng từ cuộc mặc cả này trở đi, em biết mình đã phạm sai lầm.
Thật sự những ngày sau đó, mỗi khi quan hệ với chồng, em cảm thấy mình stress và sợ hãi. Em không còn cảm giác ham muốn bên chồng mỗi tối. Trong khi đó, chồng lại thường xuyên bắt em thay đổi tư thế khiến em càng sợ sệt. Có những tư thế lạ khiến em quá đau đớn hoặc muốn nôn ói ngay trên giường của 2 vợ chồng.
Cũng may, nhìn thấy em như vậy, chồng còn thương em nên không đòi hỏi tư thế này nọ nữa. Song anh lại thường xuyên tỏ ra hậm hực và khó chịu. Em biết do sinh lý của anh bị ức chế không được giải tỏa nên mới thế.
Em lại thương chồng nên tìm cách nào đó để giải tỏa cho chồng. Thấy nhiều chị em trên các diễn đàn mách nước có thể yêu bằng miệng nhằm giúp chồng thỏa mãn. Bởi thế, em cũng thực hành yêu bằng miệng.
Cuoc mac ca ron nguoi sau nhung lan
 Em lo không biết yêu bằng miệng và nuốt tinh binh vậy khi em đang mang thai có ảnh hưởng gì đến con em trong bụng không? Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, mỗi lần yêu bằng miệng, chồng em ra nhanh hơn. Đặc biệt, anh còn mặc cả với vợ rất ghê sợ là em phải nuốt luôn cả tinh binh của chồng. Nhưng thật sự em không thể làm được điều này. Vì những khi đó, em cảm thấy buồn nôn khủng khiếp và lợm miệng.
Mấy hôm nay em lại trốn tránh chồng chuyện ấy. Chồng em lại tỏ thái độ ra mặt bảo em còn nhớ cuộc mặc cả mới đây không. Em chỉ biết tạm lờ tịt đi và lấy lý do mệt. Song trong em thật sự sợ gần chồng. Hơn nữa em lo không biết yêu bằng miệng và nuốt tinh binh vậy khi em đang mang thai có ảnh hưởng gì đến con em trong bụng không? Như vậy quá bệnh hoạn phải không? Hãy cho em một lời khuyên với?
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)