Cử chỉ đơn giản của phụ nữ là chất gây nghiện với đàn ông

Google News

Đàn ông thường rất kỳ lạ, đôi khi họ thường bị cuốn hút bởi những điều vô cùng nhỏ nhặt mà phụ nữ lại tưởng như không là gì.

Nếu bạn thường xuyên có những cử chỉ hành động này thì bạn sẽ trở thành chất gây nghiện đối với đàn ông đấy.
Nụ cười tươi rói
Nụ cười của phái nữ luôn là thứ vũ khí có sức công phá rất lớn tới nam giới. Khi nhìn vào 1 người con gái luôn vui vẻ, hay cười thì đàn ông sẽ cảm thấy cô ta rất lạc quan, yêu đời và là người truyền năng lượng sống tích cực tới cho mọi người.
Một nụ cười rạng rỡ sẽ giúp bạn trở nên lôi cuốn, đồng thời cũng tạo cảm giác gần gũi, thân thiện hơn với người đối diện.
Thử hỏi ai mà không bị thu hút bởi 1 cô gái có nụ cười tươi tắn như thế chứ?
Ánh mắt biết nói
Tình yêu đôi khi không cần nói mà chỉ cần cảm nhận qua cử chỉ, đặc biệt qua ánh mắt 1 người có thể nói lên rất nhiều điều. Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn là vì thế.
Khi bạn nhìn thẳng vào chàng bằng 1 ánh mắt trìu mến kèm theo chút tình ý, chắc chắn sẽ khiến trái tim chàng đập loạn nhịp vì bạn. Nhiều lúc không cần bày tỏ bằng lời nói, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là ta đã biết tình cảm dành cho nhau rồi.
Buộc tóc lả lơi
Hầu hết đàn ông đều rất thích nhìn phụ nữ có những cử chỉ đáng yêu với mái tóc của mình như vuốt tóc, buộc tóc. Một mái tóc buộc hờ hững sẽ khiến cho chàng xao xuyến ngay lập tức.
Không cần làm những kiểu tóc cầu kỳ, chỉ đơn giản bạn buộc đuôi ngựa để lộ vùng cổ trắng ngần cũng khiến chàng say mê như điếu đổ rồi.
Mặc đồ của đàn ông
Khi nhìn thấy người phụ nữ mặc đồ của mình dù là chiếc áo sơ mi, chiếc quần đùi hay bất cứ thứ gì đều khiến đàn ông vui vẻ lạ thường.
Thường thì khi mặc đồ của đàn ông, con gái sẽ như lọt thỏm vì cơ thể nhỏ bé của mình. Nhưng chính điều đó lại kích thích đàn ông suy nghĩ về thân thể bạn nhiều hơn sau lớp áo rộng kia.
Hành động mặc đồ rộng thùng thình ấy cũng khiến khối anh chàng chết mê chết mệt bạn.
Nấu ăn
Đường tình yêu của đàn ông thường đi thông qua dạ dày. Vì thế là người phụ nữ cần biết nữ công gia chánh, ít nhất là nấu nướng cho người mình yêu. Đàn ông rất thích cảnh tượng người phụ nữ của mình lúi húi trong bếp tỉ mẩn nấu nướng cho họ những món họ thích.
Nếu đang yêu, đàn ông khi trông thấy cảnh này chỉ ước gì cưới được bạn làm vợ - Ảnh minh họa: Internet 
Khi đó, họ sẽ cảm thấy bạn thực sự quyến rũ , bạn là người phụ nữ của gia đình và thật hạnh phúc khi được ăn đồ ăn chứa đầy tình cảm của bạn. Nếu đang yêu, đàn ông khi trông thấy cảnh này chỉ ước gì cưới được bạn làm vợ.
Tập thể dục
Phụ nữ thường nghĩ rằng khi tập thể dục là lúc mồ hôi nhễ nhại, trông bạn sẽ không được đẹp như bình thường. nhưng sự thật thì khi bạn tập trung tập thể dục, những đường cong cơ thể bạn lại hiện lên rõ ràng, thêm chút mồ hôi ướt át lại vô cùng cuốn hút đàn ông đấy nhé.
Theo Hoàng Yến/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)