Cứ cách vài tuần vợ lại đi khám rồi tránh chồng, tôi tìm nguyên nhân

Google News

Đến khi quan hệ lại được hơn 1 tuần, tôi lại thấy vợ kêu khó chịu, lại mua thuốc uống theo đơn kê cũ và tiếp tục kiêng chuyện chăn gối.

Hồi mới cưới, vợ rất thường xuyên post ảnh hai vợ chồng lên facebook. Tôi không thấy phiền gì cả, nghĩ vợ yêu chồng như thế thì càng mừng. Nhưng 3 tháng trở lại đây, vợ ít khi đăng ảnh có tôi trên đó. Tôi hỏi vợ có gì bất mãn với chồng không thì vợ bảo không, sợ bị người khác cướp mất chồng nên giờ phải giấu. Nghe thế tôi lại càng mừng.

Một tháng trước, vợ kêu đau bụng dưới, khó chịu vùng kín, hay đi tiểu buốt, uống mấy liều thuốc tự mua ở hiệu thuốc gần nhà rồi mà không khỏi nên cô ấy đi khám. 3 ngày sau thấy vợ khỏi nhưng bảo phải kiêng quan hệ ít nhất 2 tuần.

Đến khi quan hệ lại được hơn 1 tuần, tôi lại thấy vợ kêu khó chịu, lại mua thuốc uống theo đơn kê cũ và tiếp tục kiêng chuyện chăn gối.

Tôi lo lắng lắm, hai vợ chồng chưa con cái, lại sinh hoạt rất sạch sẽ, vậy mà vợ mắc bệnh phụ khoa như thế này làm tôi sợ ảnh hưởng tới việc mang thai sau này. Buổi tối hôm qua nằm lướt web thì điện thoại của tôi bị hết pin, tôi mang đi sạc rồi lấy máy của vợ dùng.

Cu cach vai tuan vo lai di kham roi tranh chong, toi tim nguyen nhan

Đã như vậy, tôi càng tò mò muốn biết trong điện thoại vợ có gì mà phải giấu giấu giếm giếm. (Ảnh minh họa)

Vừa cầm vào điện thoại, vợ tôi đã cuống lên giật lại. Tôi thấy kỳ lạ nên nhìn vợ, định hỏi thì vợ bảo đang xem dở phim, sợ tôi không biết lại xóa mất. Tôi không tin lắm vì nếu xóa thì vẫn lấy lại được, nào có chuyện gì phải giật thót lên như thế. Đã như vậy, tôi càng tò mò muốn biết trong điện thoại vợ có gì mà phải giấu giấu giếm giếm.

Đêm ngủ, vợ còn cất máy dưới gối cô ấy nằm đè lên. Tôi phải khẽ khàng mới lấy được và mở ra xem. Khi mở facebook của vợ lên thì tôi phát hiện có mấy bài post vợ chỉ share cho mỗi một tài khoản facebook, mà tài khoản này là ảo nên tôi không biết đó là ai. Tôi mở messenger thì thấy vợ nói chuyện với tài khoản ảo kia rất nhiều.

Qua cuộc trò chuyện của họ, tôi biết anh ta là người yêu cũ của vợ từ thời sinh viên, họ mới liên lạc lại cách đây 3 tháng. Và đau điếng hơn, vợ than vãn hỏi anh ta có quan hệ với người khác nữa không? Vì cô ấy bị viêm nhiễm phụ khoa. Cứ điều trị khỏi xong, sau khi quan hệ với anh ta, về nhà lại thấy đau nhói ở chỗ đó.

Tôi thẫn thờ, ngồi lì hơn 15 phút đọc hết cuộc trò chuyện của họ. Vợ tôi còn gửi cho anh ta một số ảnh nhạy cảm với câu mời gọi dụ dỗ. Còn anh ta cũng đáp trả bằng những tấm ảnh của bản thân với lời lẽ khiêu khích.

Tôi thất vọng và đau cùng cực, cũng giận đến muốn nổi điên. Nhưng tôi lại không đánh thức vợ mà âm thầm chụp lại màn hình điện thoại, gửi qua điện thoại mình rồi ngồi soạn đơn ly hôn.

Sáng ngủ dậy, vợ thấy tôi ngồi ở phòng khách từ sớm nên ngạc nhiên lắm. Tôi đưa trả cô ấy điện thoại thì cô ấy tái mặt. Tôi bảo tôi đã biết hết, cũng đã soạn đơn ly hôn rồi, tôi giải thoát cho cô ấy đến với anh ta. Vợ liền quỳ xuống xin tha thứ và nói mình trót dại, rồi thề thốt xin tôi cho cô ấy một cơ hội.

Tôi thấy nực cười lắm, lúc làm thì cô ấy không nghĩ tới hậu quả này sao? Nếu có tình yêu với tôi thì sao lại phản bội tôi? Giờ lời nói của vợ khiến tôi không thể tin tưởng được nữa. Tôi phải làm gì để cô ấy biến đi cho khuất mắt tôi đây? Mỗi lần nhìn thấy cô ấy, tôi lại đau đớn vô cùng.

Theo Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)