Mẹ vợ đến nhà chăm cháu, con rể biến thái giở trò đồi bại

Google News

Sau khi vợ tức giận bỏ đi, anh Từ lại nổi lên ý đồ đồi bại với mẹ vợ. May mắn thay, bà Lý chống cự được, thoát ra gọi cảnh sát kịp thời.

Có câu: "Cha mẹ vợ nhìn con rể, càng nhìn càng thích", nhưng đôi khi, nhìn người không thể chỉ nhìn bề ngoài, có những người vẻ ngoài sáng láng trong bụng lại đầy âm mưu quỷ quyệt.
Theo thông tin đăng tải, cô Tiểu Tuệ, người Dương Châu, Giang Tô, Trung Quốc, là con gái duy nhất trong gia đình, từ nhỏ đã được cha mẹ cưng chiều, chưa từng phải làm bất cứ việc gì. Điều này cũng khiến Tiểu Tuệ dưỡng thành tính cách tự cho mình là trung tâm. Cũng vì tính cách này mà Tiểu Tuệ rất khó yêu đương, lấy chồng, tuổi càng ngày càng cao.
Tiểu Tuệ sau đó kết hôn với anh Từ. Tính cách của Tiểu Tuệ rất mạnh mẽ, không bao giờ chịu nói đạo lý còn anh Từ lại là tuýp người gia trưởng. Cả hai mâu thuẫn rất sâu, ở chung lâu dài không hoà hợp được, có thể nói hai người là hai thái cực khác nhau, cuộc sống trở nên hỗn loạn.
Me vo den nha cham chau, con re bien thai gio tro doi bai
 Đến nhà con gái chăm cháu, mẹ vợ bị con rể làm diều kinh sợ. - Ảnh minh hoạ.
Đến khi con gái ra đời, cả hai tạm ngừng tranh cãi vì ý thức trách nhiệm với con. Thế nhưng ngay sau đó, họ bắt đầu đối mặt với áp lực kinh tế lớn hơn. Thu nhập của cả hai không cao, dù được bố mẹ giúp đỡ nhưng vẫn dần trở nên thu vào không đủ chi ra, không đủ sống.
Tiểu Tuệ được chiều từ bé, không chịu làm gì mà đổ hết trách nhiệm cho anh Từ, nói anh Từ bất tài, không có công việc tốt, không thể nuôi vợ con. Anh Từ lại trách vợ lười biếng, không chịu làm mà chỉ đợi ăn sẵn. Mẹ Tiểu Tuệ là bà Lý phải đến chăm cháu thay con gái vì muốn gia đình con yên ấm.
Vài ngày trước, vợ chồng Tiểu Tuệ cãi nhau đặc biệt gay gắt. Trong cơn thịnh nộ, anh Từ tát vợ, khiến cô bỏ đi, đòi ly hôn. Bà Lý quá bận chăm sóc cháu ngoại nên không thuyết phục được Tiểu Tuệ, đành nhờ chồng dỗ dành con gái còn bà vẫn ở nhà vợ chồng con gái con rể, làm việc như thường.
Nào ngờ, sau khi Tiểu Tuệ bỏ đi, anh Từ lại nổi lên ý đồ đồi bại với mẹ vợ. Vào đêm xảy ra sự việc, sau khi bà Lý dỗ cháu gái ngủ xong thì đi ra khỏi phòng. Nào ngờ, vừa ra ngoài phòng khách, bà Lý đã bị con rể đẩy ngã xuống ghế sô pha, ý đồ cưỡng bức.
Bà Lý nhất thời bị dọa đến mất hồn mất vía, nhưng rất nhanh thì phản ứng kịp, bắt đầu chống cự. Cuối cùng, bà Lý thoát được, lập tức lấy điện thoại di động ra gọi cảnh sát.
Mới đây, phiên toà xét xử anh Từ đã được diễn ra. Từ bị phạt 3 năm tù giam, hoãn thi hành án 3 năm. Tới tận lúc này, chính bà Lý cũng thừa nhận, bà không thể ngờ được chàng con rể mặt mũi đoan chính lại là kẻ biến thái, háo sắc như vậy.

Mời quý độc giả xem thêm video: Con rể giết ba mẹ vợ và vợ cũ ở Phú Yên bị bắt. Nguồn video: PLO.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)