Con trai quá đẹp, bố liên tục xét nghiệm ADN và kết bất ngờ

Google News

Con quá đẹp lại có nét lai Tây, anh Triệu liên tiếp đưa con đến các bệnh viện khác nhau để xét nghiệm ADN nhưng kết quả vẫn xác nhận hai người là cha con thực sự.

Con cái sẽ thừa hưởng gen của bố mẹ ở một mức độ nào đó, bao gồm cả ngoại hình, tính cách và chỉ số thông minh,…Vì vậy, không thể có chuyện người da đen lại sinh ra đứa con da trắng.
Tuy nhiên, một cặp vợ chồng ở Sơn Đông, Trung Quốc, đều là người thuần Á nhưng lại sinh ra cậu con trai nét lai rõ ràng. Vì chuyện này, người chồng đã phải làm xét nghiệm ADN liên tục nhưng kết quả lại vô cùng bất ngờ, khiến nhiều người không khỏi choáng váng.
Theo thông tin đăng tải, anh Triệu và vợ đã có một cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào sau khi kết hôn, một năm sau thì họ chào đón một em bé.
Tuy nhiên, khi đứa trẻ lớn lên từng ngày, anh Triệu bắt đầu cảm thấy có gì đó không ổn, ngoại hình của con trai anh không những khác cha mẹ mà còn có nét lai Tây rõ ràng, rất đẹp trai, màu tóc cũng giống người nước ngoài. Không thể không nghi ngờ vợ, anh Triệu tra hỏi người mình yêu thương.
Con trai qua dep, bo lien tuc xet nghiem ADN va ket bat ngo
  Con trai quá đẹp, bố liên tục xét nghiệm ADN và cái kết. - Ảnh minh hoạ.
Vợ anh bị tra hỏi thì đau lòng, phủ nhận chuyện ngoại tình, lừa dối chồng. Anh Triệu nghe vậy thì lại càng tức giận hơn, thậm chí còn hét lên: "Đứa trẻ này vừa nhìn đã thấy không hề giống tôi chút nào, cô giải thích ra sao?"
Sau đó, dù vợ có giải thích gì đi nữa thì người chồng cũng không tin. Cuối cùng, không muốn bị oan, người vợ đã yêu cầu anh Triệu đưa đứa trẻ đi xét nghiệm huyết thống, khẳng định quan hệ cha con, kết quả khiến anh Triệu chết lặng, vì báo cáo cho thấy đứa trẻ thực sự là con ruột của anh.
Lần một không tin, anh Triệu liên tiếp đưa con đến bệnh viện khác xét nghiệm nhưng kết quả vẫn vậy, xác nhận hai người là cha con thực sự.
Anh Triệu hoài nghi, cả hai vợ chồng anh đều là người Trung Quốc, đứa nhỏ làm sao có thể là con lai? Anh vẫn không tin báo cáo kết quả xét nghiệm, tỏ ra khó chịu với vợ.
Bức xúc trước thái độ của chồng, người vợ bế con về nhà bố mẹ đẻ và kể lại sự việc. Nào ngờ lúc này, bà ngoại lấy tấm ảnh cũ chụp mẹ cô và một người đàn ông nước ngoài.
Hoá ra, cô mới chính là con lai, người đàn ông đứng cạnh mẹ chính là cha cô, tuy nhiên người này đã bỏ hai mẹ con đi sớm. Vì lúc đó cô còn nhỏ, không có ký ức về cha và ngoại hình cũng không được thừa hưởng nét lai của cha nên mẹ cô đã giấu nhẹm chuyện này. Nào ngờ, cháu ngoại trai lại được di truyền nét Tây của ông ngoại.
Sự thật được phơi bày, sau khi anh Triệu biết được vô cùng nhẹ lòng, đã nhanh chóng xin lỗi vợ và đích thân đến đón hai mẹ con về nhà.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)