Cụ bà 81 tuổi mừng sinh nhật bằng 15 nhịp chống đẩy

Google News

Cộng đồng mạng thán phục trước khả năng chống đẩy 15 nhịp để mừng sinh nhật của một cụ bà Ấn Độ 81 tuổi.

Con trai của cụ Usha Soman là Milind Soman đã đăng đoạn video về bữa tiệc mừng sinh nhật bằng màn thể hiện khả năng chống đẩy của người mẹ 81 tuổi.
Hình ảnh trên của Milind Soman cho thấy, bữa tiệc sinh nhật trong giai đoạn phong tỏa vì dịch bệnh của cụ Usha Soman chỉ có 3 người gồm cụ cùng người con trai và con dâu Ankita Konwar.
Cu ba 81 tuoi mung sinh nhat bang 15 nhip chong day
Bữa tiệc ấm cúng diễn ra vào ngày 3/7 của cụ Usha Soman không chỉ có bánh sinh nhật và những lời chúc mừng mà còn có phần thể hiện tài năng của chính chủ nhân với 15 nhịp chống đẩy.
Ngoài video, tài khoản của người con trai Milind Soman còn đăng bức ảnh cụ Usha Soman mặc trang phục truyền thống và đang trong tư thế chuẩn bị cho động tác chống đẩy.
“Ngày 3/7/2020 là một ngày đặc biệt để tổ chức tiệc sinh nhật trong giai đoạn phong tỏa. Bữa tiệc còn có 15 nhịp chống đẩy cùng chiếc bánh vanilla được Ankita làm. Chúc mừng sinh nhật. Hãy luôn mỉm cười mẹ nhé!”, dòng chú thích kèm video được Milind Soman đăng tải.
Theo Milind Soman, mẹ anh là một người “nghiện tập thể thao”.
Hồi tháng Tư, người con dâu Ankita Konwar từng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cụ Usha Soman nhảy lò cò một chân với con dâu.
“Nếu tôi có thể sống tới 80 tuổi, điều mà tôi hy vọng dy nhất là có thể tập luyện thể thao như mẹ chồng mình. Bà là người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người”, cô Ankita Konwar tâm sự.
Thậm chí, trong Ngày của Mẹ hồi năm 2019, cụ Usha Soman còn tham gia cuộc thi chống đẩy với con trai. Vào thời điểm đó, cụ thực hiện được 16 nhịp chống đẩy.
Những đoạn video về cụ Usha Soman được anh Milind Soman chia sẻ đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với nhiều người.
Bản thân anh Milind Soman là một người mẫu chuyển sang làm diễn viên. Anh hiện còn là vận động viên chạy marathon. Milind Soman và Ankita Konwar kết hôn năm 2018 sau vài năm hẹn hò.

Mời quý độc giả xem video: Cụ bà 81 tuổi mừng sinh nhật bằng 15 nhịp chống đẩy - Nguồn:  Instagram


Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)