Theo lịch tập chống đẩy này để có cánh tay "thiên nga" sau 30 ngày

Google News

Lịch tập chuyên biệt cho cánh tay được lên trong 30 ngày. Cách một ngày nghỉ 1 ngày để cơ bắp được phục hồi.

Cánh tay thiên nga là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên đây cũng là bộ phận dễ tích tụ mỡ trên cơ thể. Giúp các bạn có được cánh tay thon, săn chắc, huấn luyện viên chuyên nghiệp Anna Victoria đã thiết lập nên chế độ tập động tác chống đẩy trong 30 ngày.
Theo lich tap chong day nay de co canh tay
 
Những biến thể của động tác chống đẩy truyền thống sẽ giúp bạn tối ưu hóa bài tập tay trong 1 tháng của mình.
Theo lich tap chong day nay de co canh tay
 
Bắt đầu với hai chân của bạn với nhau và đầu gối của bạn trên sàn, sau đó đặt hai tay của bạn ở hai bên ngực, ngay bên ngoài vai của bạn. Cơ thể của bạn nên tạo thành một đường thẳng từ đỉnh đầu đến đầu gối của bạn. Hạ thân trên xuống cho đến khi ngực gần chạm đất, giữ chặt thân, lưng phẳng và khuỷu tay ra sau vai. Đẩy lên qua bàn tay và ngón tay của bạn để trở về vị trí bắt đầu.
Theo lich tap chong day nay de co canh tay
 
Lòng bàn tay ở hai bên ngực, ngay bên ngoài vai của bạn. Cơ thể của bạn nên tạo thành một đường thẳng từ đỉnh đầu đến gót chân của bạn. Hạ thân trên của bạn xuống cho đến khi ngực gần chạm vào bục, giữ chặt, lưng phẳng và khuỷu tay sau vai. Đẩy lên qua bàn tay và ngón tay của bạn để trở về vị trí bắt đầu.
Theo lich tap chong day nay de co canh tay
 
Bắt đầu ở tư thế plank cao, đặt lòng bàn tay ở hai bên ngực, ngay bên ngoài vai. Cơ thể của bạn nên tạo thành một đường thẳng từ đỉnh đầu đến gót chân của bạn. Hạ thân trên cho đến khi ngực gần chạm đất, giữ chặt thân, lưng phẳng và khuỷu tay ra sau vai. Ngay lập tức đẩy lên qua bàn tay và ngón tay của bạn để trở về vị trí bắt đầu.
Theo lich tap chong day nay de co canh tay
 
Bắt đầu ở tư thế plank cao, đặt lòng bàn tay xuống sàn ở hai bên ngực, ngay bên ngoài vai. Cơ thể của bạn nên tạo thành một đường thẳng từ đỉnh đầu đến gót chân của bạn. Hạ thân trên cho đến khi ngực gần chạm đất, giữ chặt thân, lưng phẳng và khuỷu tay ra sau vai. Tạm dừng trong ba giây trước khi đẩy lên qua bàn tay và ngón tay của bạn để trở về vị trí bắt đầu.
Theo lich tap chong day nay de co canh tay

 Lịch tập chống đẩy cho tay thon chắc được lên trong 30 ngày. Cách một ngày nghỉ 1 lần để cánh tay được phục hồi.
Theo Tâm An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)