Cụ bà 71 tuổi sát hại cả gia đình chồng vì mệt mỏi việc nội chợ

Google News

Một cụ bà 71 tuổi ở miền Trung Nhật Bản bị nghi sát hại chồng và bố mẹ chồng vì quá mệt mỏi khi phải cáng đáng mọi việc trong gia đình.

Cụ bà Masako Kishimoto (71 tuổi) bị bắt hôm Chủ nhật, 18/11, vì cảnh sát nghi ngờ bà đã siết cổ chồng – ông Takio (70 tuổi), bằng một chiếc khăn khi ông này đang ngủ tại nhà ở thành phố Tsuruga (tỉnh Fukui) lúc sáng sớm cùng ngày.
Thi thể cha ruột ông Takio – cụ Yoshio (93 tuổi) và mẹ - cụ Shinobu (95 tuổi) cũng được tìm thấy tại căn hộ nói trên.
“Tôi đã làm 3 người họ ngạt thở đến chết”, bà Kishimoto thú nhận với cảnh sát.
Cu ba 71 tuoi sat hai ca gia dinh chong vi met moi viec noi cho
 Căn hộ của gia đình bà Masako Kishimoto. Ảnh: Kyodo News.
Được biết, ông Takio không thể đi lại bình thường sau một lần bị đột quỵ nhẹ. Cụ Shinobu cũng được xác nhận là cần có người chăm sóc đặc biệt vì không thể tự lo cho bản thân.
Hôm 19/11, cảnh sát đã khám xét ngôi nhà nơi bà Kishimoto sinh sống. Cơ quan an ninh nghi ngờ bà Kishimoto đã xuống tay với cả gia đình chồng vì quá kiệt sức khi phải cáng đáng mọi việc nhà và chăm sóc cho tất cả mọi người.
Con gái khoảng 40 tuổi của bà Kishimoto đã gọi điện báo cảnh sát ngay sau khi nhận điện thoại của mẹ.
Lực lượng an ninh tìm thấy thi thể cụ Yoshio và Shinobu ở tầng một. Còn thi thể ông Takio được tìm thấy trên tầng hai. Các nạn nhân đều không có vết thương bên ngoài trên cơ thể.
Bà Kishimoto cũng được đưa đến bệnh viện vì bị cho là đã uống thuốc ngủ tự sát nhưng không thành.
Thời còn trẻ, ông Takio đã kế nghiệp cha, trở thành người đứng đầu một công ty xây dựng. Trong khi đó, bà Kishimoto là thành viên hội đồng quản trị phụ trách kế toán.
“Bà ấy từng nói với tôi rằng bà kiệt sức với việc chăm sóc gia đình, và cảm thấy không khoẻ”, một cụ bà 72 tuổi sống cùng khu phố tiết lộ.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn: Vietnamnet.vn)

Theo Minh Hạnh/Báo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)