Hàng trăm cụ bà chuyên chặn xe hoa "vòi tiền" chú rể gây bức xúc

Google News

Hình ảnh một nhóm cụ bà gần 100 người, chặn những chiếc xe hoa đang trên đường đón dâu để đòi tiền rồi mới cho đi gây xôn xao dư luận.

Gần đây, trên mạng lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh những cụ bà mặc áo đỏ tụ tập trước một chiếc xe hoa chở cô dâu, chú rể trên một con đường ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.
Nhìn qua thì ai cũng tưởng rằng các cụ đang đến chung vui với đôi vợ chồng trẻ trong ngày đặc biệt, tuy nhiên không ngờ họ chỉ đang chặn đầu chiếc xe để vòi tiền.
Các bà dì rủ nhau chặn ngang xe cưới, đòi đưa tiền mới chịu cho đi.
Được biết, nhóm cụ bà này bao gồm gần 100 người, rủ nhau tìm đến những nơi đang diễn ra đám cưới và cùng đứng chắn trước xe hoa. Họ nhất quyết không chịu rời đi cho đến khi được người nhà cô dâu, chú rể đưa tiền. Thậm chí trong đoạn video, những người phụ nữ còn liên tục mặc cả giá tiền và đòi xin thêm cả thuốc lá, kẹo cưới.
Thương lượng không được, gia đình của cô dâu chú rể lại sợ lỡ giờ lành nên cuối cùng đành đưa cho nhóm cụ bà kia 800 nhân dân tệ (hơn 2,6 triệu đồng) để họ không làm khó nữa. Tới lúc ấy, các cụ bà mới chịu "tha" cho và để xe hoa đi.
Hang tram cu ba chuyen chan xe hoa
Gần 100 cụ bà đứng chặn trước xe hoa để đòi tiền. 
Theo thông tin được biết, nhóm cụ bà sẽ tìm hiểu trước về những đám cưới sắp diễn ra. Tới đúng ngày trọng đại của các cặp đôi, họ sẽ đồng loạt kéo tới chắn đường cho tới khi nhận được số tiền vừa ý thì mới thôi.
Nhớ vào việc này, nhóm cụ bà có thể kiếm được khoảng 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,3 triệu) từ mỗi đám cưới. Có những đợt mùa cưới, họ có thể kiếm được số tiền không nhỏ từ 5 đám cưới trong một ngày.
Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã kịch liệt lên tiếng phản đối, thậm chí là lên án hành động của nhóm các phụ nữ lớn tuổi này.
Hiện những hành động kì lạ của nhóm người lớn tuổi này vẫn đang gây được sự chú ý trên các trang mạng xã hội.
Theo Dương Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)