Cô gái chung chồng với 3 phụ nữ khác gây choáng

Google News

Chung chồng với 3 người phụ nữ khác, cô Menna cảm thấy khá phiền phức, tuy nhiên, cô tuyên bố sẽ không thay đổi.

Theo thông tin đăng tải, có một cộng đồng tên Rockland Ranch tại Utah, Mỹ. Cộng đồng này được thành lập vào năm 1977 và cho phép chế độ đa thê. Mặc dù gây tranh cãi thế nhưng cộng đồng này vẫn tồn tại và phát triển đến ngày nay.
Anh Abel Morrison là một thành viên của cộng đồng này. Nhờ chế độ đa thê, Abel Morrison thoải mái lấy ba người vợ là Suzie, Beth, Marina, đại gia đình chung sống với nhau hài hoà, hạnh phúc.
Song, 3 người vợ dường như vẫn chưa đủ, năm 2018, anh Abel Morriso gặp cô gái trẻ Menna Barlow Morrison, 18 tuổi, thông qua một người bạn trong nhà thờ.
Co gai chung chong voi 3 phu nu khac gay choang
 Menna Barlow Morrison và chồng Abel Morriso. 
Menna cũng sinh ra trong một gia đình đa thê với số anh chị em lên tới 40. Dù hai người cách nhau 20 tuổi nhưng điều đó không ngăn cản họ yêu nhau. Sau 1 năm rưỡi hẹn hò, Abel Morriso và Menna kết hôn. Tháng 4 năm ngoái, cô Menna sinh hạ cậu con trai Oliver.
Hiện cả gia đình, bao gồm Abel Morrison, 4 người vợ và 15 đứa con, đang sống tại Trang trại Rockland. Tuy nhiên, cô Menna cũng thừa nhận rằng hôn nhân đa thê khá phiền phức.
Manna cho biết, có rất nhiều thử thách trong hôn nhân này mà rõ ràng nhất là phải chia sẻ chồng với 3 người phụ nữ khác và học cách chấp nhận rằng mình không phải là người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời anh.
Co gai chung chong voi 3 phu nu khac gay choang-Hinh-2
Cô Menna Barlow Morrison (mặc váy cưới) bên cạnh chồng và 3 người vợ khác của chồng.
Ngoài ra, cô cũng phải chịu sự phân biệt đối xử của rất nhiều người ngoài cuộc. Đa số mọi người cho rằng cô là kẻ ngốc, bị tẩy não khi chấp nhận kiểu hôn nhân này. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh rằng mình sẽ không thay đổi, mong mọi người thông cảm.
Menna chia sẻ, một số người cho rằng cô buộc phải chấp nhận chế độ đa thê, nhưng hoàn toàn không phải vậy, trong cộng đồng của cô, không ai bị ép buộc phải chấp nhận chế độ hôn nhân này, đôi bên đều tự nguyện.
Thế nhưng, sau khi Menna kết hôn, một số người bạn không chấp nhận tư tưởng của cô và quyết định chấm dứt quan hệ với Menna. Điều này khiến cô rất buồn, song cô khẳng định sẽ không thay đổi.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)