Cô dâu quyết từ hôn vì chú rể không thích chó

Google News

Một phụ nữ ở Ấn Độ đã từ chối cuộc hôn nhân vì vị hôn phu không thích chú chó cưng của mình.

Karishma Walia, đến từ Bengaluru và làm việc tại thành phố New Delhi (Ấn Độ). Việc từ hôn xảy ra từ sau khi Karishma và vị hôn phu của mình tranh cãi về cuộc sống của cả hai sau khi kết hôn cùng với Lucy, chú chó mà Karishma đang nuôi.
Co dau quyet tu hon vi chu re khong thich cho
 
"Tôi không muốn có một con chó này xen giữa cuộc sống hôn nhân của hai người và càng không thể ngủ chung giường với nó ... đó là chắc chắn", chú rể nói khi trò chuyện với tờ WhatsApp.
Anh cũng thốt lên: “Em chắc chứ? Em có chắc về quyết định của mình? Đó có thể chỉ là một giai đoạn tạm thời trong đời khi em nuôi một chú chó. Chúng ta đang nói về cả cuộc đời của em”.
Còn về phía Karishma, cô khẳng định rằng: "Tôi không thể từ bỏ con chó của tôi vì bất cứ ai".
Qúa thất vọng trước quyết định của vị Karishma, vị hôn phu của cô đã chấp nhận bỏ cuộc và để cô lại cùng với chú chó của mình.
“Anh rất tiếc khi nói điều này nhưng anh không thể làm gì khác, trong trường hợp này em hãy kết hôn với chú chó của mình”, vị hôn phu của Karishma trả lời.
Co dau quyet tu hon vi chu re khong thich cho-Hinh-2
 
Trong khi đó, Karishma cho biết, mẹ của cô rất thích vị hôn phu của cô vì vẻ ngoài điển trai và giàu có. Mặc dù gia đình đã tạo áp lực với quyết định của cô nhưng Karishma tin rằng mình đã quyết định đúng.
"Mẹ tôi nghĩ rằng anh ấy rất tuyệt vời vì anh ấy đẹp trai và khá giả," cô nói với Walia BuzzFeed. "Có rất nhiều áp lực gia đình, và họ vẫn nghĩ rằng tôi đã làm những điều sai trái khi đã quá quan trọng mối quan tâm với con chó của tôi.".
Karishma cho biết thêm, vị hôn phu vẫn cố gắng thuyết phục cô với các luận điệu như “gia đình là quan trọng nhất” để cô quên đi chú chó của mình, nhưng Karishma cho biết cô không thể từ bỏ chú chó của mình.
"Tôi đã từ bỏ anh khi anh nhận xét về con chó của tôi. Tôi không biết tại sao gia đình tôi vẫn nghĩ rằng anh ấy là một cử nhân tuyệt vời.", Karishma nói.
Cuộc hội thoại và câu chuyện giữa Karishma và vị hôn phu sau đó đã được cô chia sẻ lên mạng xã hội, lập tức gây nên những tranh cãi lớn trên cộng đồng mạng với những lời bình luận trách móc, bên cạnh đó là thông cảm cho quyết định của cô gái.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)