Chết khiếp với sinh vật kỳ dị màu xanh ở Đài Loan

Google News

(Kiến Thức) - Người dân địa phương hoang mang khi phát hiện sinh vật kỳ dị giống rắn, có chiếc lưỡi nhầy nhớt bò trên nền bê tông kiếm con mồi.

Xem video: Sinh vật kỳ dị màu xanh giống rắn ở Đài Loan

Hình ảnh trong video được quay tại một cảng biển ở Đài Loan, cho thấy sinh vật kỳ dị màu xanh dài khoảng 1m, ngọ nguậy trên sàn bến tàu trước khi phóng chiếc lưỡi màu hồng khỏi miệng để săn mồi.
Đoạn video được đăng tải lên Facebook bởi một thành viên có tên là Wei Cheng Jian, nhưng sau đó đã bị gỡ bỏ. Mặc dù vậy, các bản sao chép của đoạn video này đã thu hút hàng nghìn lượt xem và gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi.
Phần lớn mọi người cho rằng sinh vật lạ này thực chất là một con giun ruy băng bị sóng đánh vào bến tàu từ vùng biển gần đó.
Chet khiep voi sinh vat ky di mau xanh o Dai Loan
Sinh vật lạ gây xôn xao tại Đài Loan.
Tuy giun ruy băng thường chỉ dài vài mm,, nhưng một số cá thể có thể phát triển lớn hơn nhiều. Các nhà khoa học từng ghi nhận được một con giun ruy băng dài tới 53 m và được coi là sinh vật dài nhất thế giới. Giun ruy băng thường có màu xanh nhưng một số con cũng có màu đỏ, vàng và cam.
Loài giun ruy băng có lưỡi rất dài và có thể dài gấp ba lần chiều dài cơ thể của chúng. Đây là loài sinh vật ký sinh thường sống bên trong ruột động vật. Khi săn mồi, chúng phóng lưới ra khỏi miệng để bắt và phóng độc vào con mồi.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)