Chủ tiệm đã đóng cửa Spa sau vụ khách nữ bị hỏng mí mắt

Google News

Sau vụ việc một nữ khách hàng phản ánh bị hỏng mí mắt, sưng tấy, chủ tiệm Spa ở phường Tương Mai (Hà Nội) đã đóng cửa, gỡ hết biển hiệu, ngôi nhà hiện đã khóa kín cửa.

Vụ việc chị L.A. cắt mí và bọng mỡ tại cơ sở Spa ở phố Nguyễn Đức Cảnh (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị đỏ tấy, phù nề xung quanh hai mắt đang gây xôn xao mấy ngày qua. Chiều 20/11, lãnh đạo Phòng Y tế quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Phòng Y tế đã cùng với Phó chủ tịch phường Tương Mai, Phó Trưởng Công an phường Tương Mai, Công an khu vực, cán bộ phòng y tế, tổ trưởng tổ dân phố đến cơ sở Spa trên để kiểm tra.
Chu tiem da dong cua Spa sau vu khach nu bi hong mi mat
Tiệm Spa ở phường Tương Mai, Hà Nội đã đóng cửa, gỡ hết biển hiệu. 
Tại thời điểm kiểm tra, khoảng 11h sáng ngày 20/11, cơ sở Spa đã đóng cửa, gỡ hết biển, ngôi nhà khoảng 15m2 đã khóa kín cửa. Phía tổ dân phố cho biết, khoảng gần 2 tháng nay, có một người phụ nữ thuê lại cửa hàng này để làm quán cắt tóc, gội đầu.
“Công an khu vực đã liên hệ với chủ Spa là chị Trần Thị Tình nhưng không thể liên hệ được bởi điện thoại của chủ Spa lúc đầu còn đổ chuông nhưng sau đã tắt máy. Vì cơ sở này đăng ký là cơ sở cắt tóc gội đầu nên không thuộc quản lý của ngành y tế. Phòng Y tế cũng không thể tự nhiên vào kiểm tra giấy phép hành nghề y dược tư nhân ở phòng cắt tóc gội đầu được”, đại diện phòng Y tế quận Hoàng Mai thông tin.
Chu tiem da dong cua Spa sau vu khach nu bi hong mi mat-Hinh-2
Nữ khách hàng bị sưng tấy sau khi cắt mí. 
Nếu Công an phường liên hệ được với chủ Spa thì sẽ báo ngay cho Phòng Y tế quận Hoàng Mai để cử cán bộ xuống trực tiếp xuống kiểm tra xem cơ sở này có giấy phép hay không.
Trước đó, chị L.A. đã đến cơ sở Spa trên để cắt mí và bọng mỡ. Sau khi làm xong, chị L.A. có về nhà thì được người thân chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội bày tỏ lo lắng. Ngay sau khi hình ảnh hỏng mí mắt của chị L.A. đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao.
Chị Trần Thị Tình (SN 1977) chủ cơ sở Spa cho biết, sau khi thông tin được đăng tải, chị nhận được rất nhiều cuộc điện thoại liên quan đến sự việc. Mọi người quy kết cho chị mọi thứ khiến chị có nguy cơ đổ vỡ sự nghiệp, gia đình bị đe dọa. Chủ tiệm Spa cũng cho biết, đã làm công việc làm đẹp này lâu năm và có giấy chứng chỉ hành nghề.
Theo Định Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)