Chú dê có đôi tai dài nhất thế giới bỗng chốc nổi như cồn

Google News

Một chú dê có đôi tai dài tới 54cm đang trở nên vô cùng nổi tiếng ở Pakistan, thu hút rất đông người dân địa phương và du khách tới tận mắt chiêm ngưỡng.

Chú dê có tên là Simba này được sinh ra ở Karachi, Pakistan vào ngày 4/6 vừa qua với đôi tai dài tới 48cm và đang tiếp tục tăng thêm. Dù còn rất nhỏ nhưng đã thu hút tới hàng ngàn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.
Chu de co doi tai dai nhat the gioi bong choc noi nhu con
Simba khi sinh ra đã có đôi tai dài tới 48cm và ngày càng dài ra. Ảnh: Reuters 
Muhammad Hassan Narejo, chủ sở hữu trang trại nuôi dê lớn cho biết: "Đây là một con dê đặc biệt, chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy trong trang trại của tôi. Chúng tôi hi vọng Simba sẽ sớm có tên trong sách kỷ lục Guinness".
Chu de co doi tai dai nhat the gioi bong choc noi nhu con-Hinh-2
 
Narejo đang làm hồ sơ gửi đến Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới để con dê của anh sớm có tên trong sách kỷ lục. Mặc dù, hiện chưa có con dê nào giữ kỷ lục Guinness thế giới về đôi tai dài nhất, nhưng có một chú chó đang nắm giữ danh hiệu tương tự.
Simba được người chủ chăm sóc rất cẩn thận. Narejo tự tay cho chú dê con uống sữa hay đôi khi phải tìm cách để đôi tai đặc biệt kia không bị rối khi trời nhiều gió.
Chu de co doi tai dai nhat the gioi bong choc noi nhu con-Hinh-3
 
Dù làm việc trong bộ phận kiểm soát không lưu của sân bay Karachi nhưng đam mê nuôi dê khiến anh Narejo ấp ủ việc nhân giống bằng cách thụ tinh nhân tạo cho Simba để nhiều người trên thế giới có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những chú dê đặc biệt.
Chu de co doi tai dai nhat the gioi bong choc noi nhu con-Hinh-4
 Simba được người chủ chăm sóc rất cẩn thận. Ảnh: Reuters

Theo Đỗ An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)