Chồng ngoại tình, tôi cũng được đà tìm bồ mới

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc chồng ngoại tình, tôi cũng tìm nơi nương tự tinh thần mới. Tôi tự dày vỏ bản thân, hoặc là tôi đã thất vọng với tình cảm chân thật từ phía kia.

Mối tình đầu lúc nào cũng khiến chúng ta day dứt, khó quên. Tôi và anh là bạn học cùng đại học, lại là đồng hương. Mỗi dịp về quê ngày lễ thường đi cùng nhau nên dần quen biết và qua lại. Khi đó, tôi rất ngưỡng mộ phong độ và tài khoa của anh, đó là thứ tình yêu mù quáng không cần suy nghĩ tới tương lai.
Sau khi ra trường, tôi theo anh tới thành phố làm việc. Tôi đã bỏ công việc biên chế tại quê nhà mà bố mẹ tôi đã chuẩn bị cho trước để theo anh. Ngỡ rằng tôi đã tìm đúng người để gửi gắm cuộc đời còn lại của mình.
Chong ngoai tinh, toi cung duoc da tim bo moi
 Ảnh minh họa
Thật không ngờ, tới lúc công việc của tôi đòi hỏi phải làm chủ yếu là ca đêm, một mình anh ở nhà nhàm chán nên thường xuyên lên các trang mạng xã hội, sau này anh thường xuyên về muộn, thậm chí lấy lý do có việc bận. Tôi tự ý thức được có điều gì đang xảy ra với tôi, xảy ra với quan hệ của tôi và anh.
Cho tới một hôm, tôi phát hiện ra chồng ngoại tình khi có một người con gái gọi điện thoại cho anh, tôi mới tỉnh ngộ, chỉ là khi đó tôi đã có bầu, bởi vì tự biết sức khỏe bản thân không tốt, việc có bầu là món quà thượng đế ban tặng nên tôi không dám phá. Trong lúc mâu thuẫn, tôi quyết định lựa chọn kết hôn, coi như mang cho tôi một cơ hội và cũng là cho anh một cơ hội hối cải.
Thời gian đó tâm trạng tôi vô cùng bất ổn, vốn phụ nữ mang thai thường nhạy cảm, tôi cũng thường xuyên bày tỏ những dòng tâm sự trên các trang mạng. Khi đó tôi có quen một người bạn trai mới, chúng tôi đều có cảm giác cuộc hội ngộ của chúng tôi đã quá muộn, vì khi đó anh cũng đã có vợ và có một đứa con. Anh nói vợ của anh ham mê cờ bạc, thường xuyên về rất muộn, không chăm lo gia đình. Sau khi chúng tôi gặp gỡ, anh đã đề nghị ly hôn với vợ, hỏi tôi có đồng ý chấp nhận anh hay không.
Nhưng tôi không phải là người nhẫn tâm, gia đình tôi đã không hạnh phúc sao tôi lại đi tranh giành hạnh phúc gia đình trọn vẹn với một đứa trẻ khác? Tôi tự dày vỏ bản thân, hoặc là tôi đã thất vọng với tình cảm chân thật từ phía kia.
Chúng tôi có gặp mặt, tâm sự mọi chuyện, nhưng không hề vượt quá giới hạn cho phép. Liệu có phải tôi đang ngoại tình tư tưởng? Tôi có khác gì người chồng của mình hay không? Trong cuộc đời này còn có ai gặp phải hoàn cảnh như của tôi hay không? Mong các bạn cho tôi lời khuyên.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)