Chồng làm trò mờ ám, vợ phẫn uất khi biết kẻ thứ 3

Google News

Người phụ nữ choáng váng khi chứng kiến cảnh nóng mắt trong phòng ngủ, danh tính kẻ thứ 3 khiến cô đau đớn tột độ.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên Anis Sabrina đã đăng tải một đoạn video kể lại vụ ngoại tình trắng trợn của chồng, khiến mạng xã hội Indonesia xôn xao. Theo đó, do bận công việc bên ngoài nên Anis quyết định thuê giúp việc để phụ giúp công việc gia đình. Người được thuê là một cô gái không chỉ trẻ trung, xinh xắn mà còn ngoan hiền và chăm chỉ.
Chong lam tro mo am, vo phan uat khi biet ke thu 3
 Cảnh nữ giúp việc quỳ xuống khóc lóc xin lỗi được người vợ chia sẻ.
Anis vô cùng ưng ý, sắp xếp cho nữ giúp việc một phòng riêng trong nhà. Sau một thời gian sống chung, cô cảm thấy rất quý mến nữ giúp việc này nên đã nhận làm con nuôi. Thương cho hoàn cảnh khó khăn của cô gái chịu thương chịu khó, Anis thậm chí còn cho nữ giúp việc tiền đi học, đối xử tốt không khác nào con ruột.
Một ngày nọ, cô đột nhiên cảm thấy nữ giúp việc có biểu hiện bất thường, không chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm khi ở nhà mà còn thường xuyên khóa trái cửa phòng. Một hôm khác, Anis lại thấy chồng mình đi ra từ phòng nữ giúp việc với vẻ mặt lấm lét và bất an. Những chuyện này khiến cô nghi chồng và giúp việc có mối quan hệ mờ ám.
Cho tới một hôm, Anis đi làm về sớm thì bàng hoàng phát hiện chồng và nữ giúp việc đang “mây mưa” trong chính phòng ngủ của hai vợ chồng. Bị bắt gian tại trận, nữ giúp việc vội vàng quỳ xuống khóc lóc xin lỗi và xin Anis đừng chia sẻ video lên mạng. Trong khi đó, chồng Anis lại không hề ngượng ngùng hay tỏ ra ăn năn hối cải.
"Điều tôi hối hận nhất là tại sao lại coi người xa lạ là con cái ruột thịt trong nhà. Niềm tin đặt nhầm chỗ khiến tôi phải trả cái giá quá đắt", Anis cho hay.
Vì nghĩ đến các con nên Anis không đăng tải video chồng ân ái với giúp việc lên mạng mà chỉ gửi tới tòa án để làm bằng chứng khi ly hôn. Bên cạnh đó, cô cũng đến nhà bố mẹ chồng để kể lại mọi chuyện, đồng thời chấm dứt hợp đồng lao động với nữ giúp việc và dừng ngay việc chu cấp tiền ăn học cho cô gái.
Câu chuyện của Anis nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng, nhiều người gửi lời động viện tới cô và cho rằng các chị em không nên tin tưởng vào nữ giúp việc trẻ trung vì đã có nhiều vụ việc tương tự xảy ra trước đó.
Theo Đời Sống Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)