Chồng không ký đơn ly hôn vì muốn đày đọa tôi

Google News

 Hết yêu, hết tôn trọng, nhưng chồng không muốn ký đơn ly hôn để giải thoát cho tôi và anh...

 

Cưới nhau được 4 năm thì tôi và chồng xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, không thể làm hòa được trong cuộc sống, dù cả hai đã rất cố gắng. Chồng tôi là một người đàn ông gia trưởng, anh cũng không kiếm được nhiều tiền, nên sống khép kín với mọi người. Lúc nào cũng nhìn đời bằng một con mắt tiêu cực và đầy căm hận.

Ảnh minh họa

Không đồng ý điều gì bên ngoài, anh cũng mang về nhà, rồi ầm ĩ với vợ, con. Các con tôi sợ bố một phép, và chẳng muốn bố ở nhà. Điều đó cũng chẳng muốn anh bận tâm, anh cho rằng, con cái phải sợ bố mẹ như vậy mới nên người. Còn tôi thì lại sợ cách dạy con, giáo dục con của anh.

Sống với người chồng như vậy nên tôi buồn chán, rất muốn ly hôn nhưng chồng không chấp nhận. Anh nói, muốn hay không tôi cũng phải sống với anh trọn đời này, vì anh đã cưới thì không bao giờ ly hôn. Vì muốn ép chồng ký đơn, tôi đã ngoại tình, một phần cũng vì tôi tìm thấy ở người đàn ông kia tình yêu và sự tôn trọng, đồng cảm.

Chồng biết chuyện và tôi cũng thừa nhận điều đó với anh. Tôi để anh phán xét mình và mong anh ký vào đơn, giải thoát cho tôi. Tôi sẽ nuôi hai đứa con mà không cần anh hỗ trợ gì, nhưng cả năm nay chồng không chấp nhận ký đơn, anh cũng không tôn trọng tôi. Mang chuyện tôi ngoại tình đi nói với bạn bè, đồng nghiệp rồi người thân của tôi và anh. Anh còn cay nghiệt khi gọi tôi là con điếm, con đàn bà lăng loàn.

Tôi biết, giữa tôi và anh có nhiều điều không thể hòa hợp được với nhau. Sai lầm có thể đến từ phía tôi, cũng có thể đến từ phía anh, nhưng chúng tôi không đủ bao dung, sẽ chia và đồng cảm với nhau.

Tôi chỉ muốn anh hiểu và chấp nhận ly hôn, còn anh thì lại cho rằng, làm như vậy thì dễ dàng cho tôi quá. Anh muốn sống với tôi không phải vì yêu thương, vì lo cho các con, mà vì muốn đày đọa tôi, muốn tôi phải đau khổ và không thể đến được với ai khác ngoài anh.

Cuộc sống với tôi bây giờ chẳng khác gì địa ngục. Mà nhìn vào, mọi người có quyền phán xét, lên án tôi. Có lẽ, kiếp trước tôi nợ anh, nên kiếp này phải trả...

 
Theo Hồng/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)