Chơi trốn tìm với bạn, bé gái bị rắn độc cắn chết

Google News

Được đưa đến bệnh viện nhanh chóng nhưng vì độc rắn quá mạnh, bé gái 5 tuổi người Ấn Độ không qua khỏi, tử vong sau khi bị rắn độc cắn không lâu.

Bi kịch đau lòng xảy ra tại làng Bijuria, quận Katihar, bang Bihar, Ấn Độ. Bé gái 5 tuổi Tamanna, trong lúc chơi trốn tìm với bạn bè tại một ngôi nhà bỏ hoang, đã không may bị rắn độc cắn. Ngay sau khi bị rắn độc cắn, cô bé có những triệu chứng trúng độc nặng.
Anh Mohammed Aftab, cha của Tamanna, khi biết tin đã vội vàng đưa con gái đến bệnh viện quận để cấp cứu nhưng đáng tiếc, vì độc rắn quá mạnh, bé Tamanna không qua khỏi, tử vong tại bệnh viện.
Choi tron tim voi ban, be gai bi ran doc can chet
 Chơi trốn tìm, bé gái bị rắn độc cắn chết.
Uất hận vì mất đi con gái, ngay sau khi trở về nhà, anh Mohammed Aftab đã lập tức gọi thợ bắt rắn, tìm cách bắt con rắn sát nhân đã cắn chết con gái anh ở ngôi nhà bỏ hoang. Trong lúc lùng sục, thợ bắt rắn đã bắt được tới 40 con rắn độc, có một số là rắn trưởng thành, còn hầu hết là đều là rắn mới sinh.
Nhìn thấy số lượng rắn độc lớn đến vậy, anh Mohammed Aftab và mọi người trong gia đình không khỏi bàng hoàng, sửng sốt. Hàng xóm xung quanh đến xem cũng không khỏi rợn người trước sự xuất hiện của cả bầy rắn độc. Được biết, sau khi 40 con rắn độc được bắt giữ, chúng đã được chuyển cho sở lâm nghiệp địa phương.
Cách đây 2 tháng, sau khi phát hiện ra dấu vết của rắn trong nhà, một người thuê nhà ở Muzaffarnagar, Ấn Độ, đã vội thông báo cho chủ nhà và nhờ những người thợ bắt rắn đến giúp xử lý.
Thợ bắt rắn đến và phát hiện ngôi nhà có 75 quả trứng rắn. Người này lùng bắt một hồi lại chỉ bắt được 60 con rằn, còn lại 15 con không biết đã đi đâu. Thông tin này khiến những người thuê trọ khác cực kỳ lo lắng. May mắn thay, những con rắn này không có độc, những người thợ bắt rắn cũng đã thả tất cả những con rắn nhỏ mà họ bắt được vào khu rừng cách xa khu dân cư.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đang ngủ trong nhà, cô gái trẻ bị rắn cạp nia cắn tử vong ở Nghệ An. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)