Choáng váng cặp vợ chồng thụ tinh nhân tạo nhưng sinh con không phải của mình

Google News

(Kiến Thức) - Qua kiểm tra ADN, cặp song sinh không chỉ không có quan hệ huyết thống với hai vợ chồng, còn không phải là người châu Á. Không còn cách nào khác, cặp vợ chồng đau khổ đành đem đôi song sinh trả lại cho cha mẹ ruột.

Theo thông tin đăng tải, một cặp vợ chồng người châu Á sống ở New York, Mỹ, kết hôn vào năm 2012 nhưng suốt 6 năm sau đó, cả hai vẫn không có được mụn con nào.
Hiếm muộn thực sự là cảm giác khó chịu, suy đi tính lại, hai vợ chồng không uống thuốc chạy chữa nữa mà quyết định thụ tinh nhân tạo và may mắn thụ thai thành công một cặp song sinh.
Tổng chi phí cho ca thụ tinh nhân tạo rất lớn, lên đến 100.000 USD. Đến khi thụ thai thành công, hai vợ chồng vô cùng vui mừng, cùng háo hức chờ đến ngày sinh.
Choang vang cap vo chong thu tinh nhan tao nhung sinh con khong phai cua minh
 Ảnh minh họa.
Thế nhưng khi khám thai định kỳ, người vợ phát hiện ra, họ thụ tinh một đôi song sinh nữ, không rõ tại sao lúc siêu âm bác sĩ lại nói rằng con trai. Đem thắc mắc hỏi bác sĩ, bác sĩ chỉ trả lời rằng, có thể khi siêu âm đã nhìn lầm.
Mãi đến khi sinh nở, hai vợ chồng mới choáng váng khi phát hiện ra, đứa con mà họ chờ mong không phải con mình. Hai đứa trẻ song sinh đều là con trai.
Qua kiểm tra ADN, cặp song sinh không chỉ không có quan hệ huyết thống với hai vợ chồng, còn không phải là người châu Á. Không còn cách nào khác, cặp vợ chồng đau khổ đành đem đôi song sinh trả lại cho cha mẹ ruột đồng thời khởi kiện trung tâm y tế, nơi họ đã thực hiện thụ tinh nhân tạo.
Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)