Cho mẹ đẻ 20 triệu chữa bệnh nhưng bị chồng đánh dằn mặt

Google News

Khốn nạn, cô dám mang hẳn 20 triệu cho mẹ cô à? Ai cho cô lấy tiền nhà chồng về nhà mẹ đẻ, cô đã ăn trộm bao nhiêu lần rồi.

Loan và Hùng kết hôn đã được 3 năm, nói về cuộc hôn nhân của Loan thì ai nhìn vào cũng nói cô sung sướng khi cưới được chồng giàu lại tử tế, không gái gú cờ bạc. Vậy nhưng ai ở trong cuộc thì mới biết, cuộc hôn nhân của Loan thực sự không hoàn hảo như người ngoài vẫn thấy.
Đúng là Hùng không gái gú, cờ bạc, nhưng cái điều khiến cho Loan thấy mệt mỏi, khó chịu đó là chồng mình quá keo kiệt, lúc nào tính toán chi ly. Lần nào Loan đi chợ về Hùng cũng tính xem vợ mua hết bao nhiêu còn thừa bao nhiêu. Nhìn cảnh chồng cứ sợ mình có quỹ đen mà Loan chán ngán lắm. Thà rằng vợ chồng kinh tế khó khăn thì làm như vậy còn được, đằng này lương Hùng 15 triệu tháng, Loan thì 8 triệu/tháng.
Nhiều lúc Loan nghĩ lại hồi sinh con nếu cô nghe chồng ở nhà nội trợ chồng nuôi thì giờ có lẽ cuộc đời Loan còn khốn nạn hơn nhiều. Đây là cô còn kiếm ra tiền mà vẫn bị chồng hành họe như này, nếu cô ở nhà nữa thì không biết như nào.
Cho me de 20 trieu chua benh nhung bi chong danh dan mat
(ảnh minh họa) 
Bản thân Loan kiếm ra tiền, nhiều lúc cô muốn gửi biếu cho bố mẹ ít nhưng nói gửi cho nhà nội thì không sao. Vừa bảo gửi về cho mẹ đẻ thì Hùng đã lườm nguýt.
- Em lấy chồng rồi mà cứ suốt ngày nghĩ cách mang tiền của về nhà ngoại là sao? Bố mẹ em còn có anh trai em cơ mà, em nhìn đi, em gái anh lấy chồng nó có bao giờ lấy tiền nhà chồng mang về cho bố mẹ đâu. Em nhìn em gái anh mà học hỏi.
- Anh nói gì mà nghe chối tai vậy, rõ ràng tiền em kiếm ra. Em đâu có ngửa tay xin tiền anh cho mẹ em.
- Thôi đi, kết hôn rồi mà còn tiền anh tiền em à? Nói tóm lại đã lấy chồng thì phải lo chu toàn cho nhà chồng.
Tính chồng Loan lúc nào cũng keo kiệt nên cô cũng chẳng buồn cãi tay đôi với chồng nữa. Loan cứ im lặng mà cho chẳng thèm báo cáo nữa, cô nghĩ tiền báo hiếu cha mẹ thì tuyệt đối không được tiết kiệm. Chồng muốn nói gì thì mặc chồng.
Thế rồi cho đến một ngày mẹ Loan ốm nặng phải nhập viện, bác sỹ nói mẹ cô phải mổ gấp và cần số tiền lớn. Mọi người trong gia đình gom góp lại lo cho mẹ, bản thân Loan cũng mang số tiền tiết kiệm 20 triệu ra cho mẹ. Nào ngờ lúc cô nói với chồng thì Hùng lại lao vào đánh cô: 
- Khốn nạn, cô dám mang hẳn 20 triệu cho mẹ cô à? Ai cho cô lấy tiền nhà chồng về nhà mẹ đẻ, cô đã ăn trộm bao nhiêu lần rồi.
Lúc này Loan không kiềm chế nổi nữa, cô đẩy chồng ra hét:
- Anh có thôi đi không? Tôi nhịn anh đủ lắm rồi nhé. Mẹ tôi ốm nặng nằm viện anh không thèm vào thăm mà còn ở đây trách móc à? 20 triệu này là tiền tôi chứ không phải tiền anh? Anh bắt tôi coi bố mẹ anh như bố mẹ đẻ, vậy anh đã đối xử với bố mẹ tôi như nào? Chồng là tấm gương phản chiếu của vợ, anh khốn nạn, bất hiếu với bố mẹ vợ thì đừng mong vợ sống tốt với bố mẹ anh. Nếu anh thích tính toán thì ly hôn đi, tôi không bao giờ muốn chung sống với gã đàn ông khốn nạn như anh nữa.
Nói rồi Loan bước đi mặc kệ cho Hùng đứng như sét đánh. 2 hôm liền mẹ con Loan ở trong viện chăm mẹ không thèm ngó ngàng đến chồng. Lần này Loan tự nhủ nếu anh ta không vào viện thăm mẹ vợ và xin lỗi mình thì Loan kiên quyết ly hôn.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)