Chia tay một tuần, bạn trai đã có người yêu mới

Google News

Yêu nhau 2 năm, vậy mà mới chia tay nhau được một tuần, bạn trai đã có người yêu mới.

Tôi và bạn trai quen nhau qua mạng xã hội, chúng tôi yêu nhau được 2 năm, thời gian đó cũng đã có nhiều kỷ niệm đẹp. Anh từng coi tôi là thứ quan trọng nhất của cuộc đời mình, từng hứa hẹn với tôi đây sẽ là tình cuối và đi đến hôn nhân, để rồi sống trọn quãng đời còn lại với tôi.
Ảnh minh họa. 
Nhưng sau 1 năm yêu nhau, tôi nhận thấy tình cảm của anh dành cho tôi đã thay đổi, không còn như hồi đầu mới yêu nhau. Tôi đã nỗ lực rất nhiều, đã tự điều chỉnh bản thân mình để cải thiện mối quan hệ đó với anh. Nhưng tất cả đều vô ích.
Anh ngày càng hững hờ với tôi, anh không nói chia tay, nhưng không dành sự quan tâm đến tôi, đôi khi lảng tránh tôi, thiếu tôn trọng tôi trong mọi chuyện. Nên tôi quyết định chủ động nói lời chia tay.
Hình như anh chỉ đợi có tôi nói lời chia tay để đồng ý, vì không muốn mình là người chủ động chia tay trước. Nên khi tôi vừa nói lời chia tay, anh đã đồng ý ngay, và không hỏi tôi lý do tại sao, tôi cảm thấy như thế nào sau 2 năm yêu anh.
Sau chia tay, ngay ngày hôm sau tôi vào facebook của anh, thấy tất cả những bức ảnh anh chụp chung với tôi, gắn tên tôi vào những status đều bị anh xóa đi bằng sạch. Anh cũng hủy kết bạn với tôi ngay sau đó.
Rồi 1 tuần sau khi hai đứa chia tay, anh đăng ảnh người yêu mới lên facebook, để chế độ công khai, có lẽ anh cố tình như vậy để tôi xem được anh đã có người yêu mới.
Anh dành nhiều lời lẽ ngọt ngào để nói về người mới của anh, tôi đọc những lời đó mà vừa cảm thấy quen, lại vừa cảm thấy lạ, cảm thấy buồn vì chỉ mới tuần trước thôi, tôi và anh vẫn là người yêu. Vậy mà, bây giờ anh đã lại thay đổi, dành tình cảm trọn vẹn cho người con gái khác.
Buồn hơn là, trong lúc anh đang hạnh phúc với tình yêu mới, thì tôi lại vẫn ngồi viết những dòng này trong nỗi nhớ anh da diết. Tôi chưa thểquên và chưa hết yêu anh.
Theo Trâm/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)