Chia tay được 2 tháng, chồng cũ đưa trả tôi một bọc tiền

Google News

Vì yêu vội cưới nhanh nên cuộc hôn nhân của chúng tôi chỉ kéo dài được 5 tháng.

Chia tay duoc 2 thang, chong cu dua tra toi mot boc tien

Mâu thuẫn dồn dập, không tìm được hướng giải quyết, chúng tôi đành ly hôn để giải thoát cho nhau. Dù vậy, tôi vẫn còn yêu chồng cũ rất nhiều và hay về nhà anh chơi. Căn nhà anh đang ở vốn là nhà chung của chúng tôi trước đây nhưng do anh chưa có đủ tiền trả cho tôi nên vẫn còn ở tạm trong đấy. Còn tôi chuyển về nhà bố mẹ ở.

Hôm qua tôi lại đến nhà chồng cũ để nấu nướng. Định bụng sẽ ăn uống một bữa với anh ấy mừng ngày tôi được nâng lương. Không ngờ dọn cơm xong, chồng cũ về và dắt theo một cô gái nữa. Không khí gượng gạo bao trùm khắp nơi. Sau màn chào hỏi, anh đưa người yêu mới đi ăn bên ngoài. Tôi ngồi nhìn mâm cơm mà nước mắt chảy ròng ròng vì đau khổ.

Tối đó, anh về và đưa tôi một bọc tiền. Tôi chết sững. Anh nói đây là toàn bộ tiền anh thiếu và yêu cầu tôi đưa trả chìa khóa nhà cho anh. Anh không muốn tôi can thiệp hay quấy rối cuộc sống của anh nữa.

Cầm bọc tiền trên tay, tôi uất hận và giận dữ. Không ngờ chồng cũ lại tuyệt tình với tôi như thế. Tôi phải làm sao để có cơ hội tái hợp với anh đây?

Theo Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)