Vợ trẻ ngoan hiền và sự thật ngay sau đám cưới

Google News

Ở thời điểm nhạy cảm này tôi thành thật khuyên anh nên bình tĩnh, bởi anh chưa thể kiểm chứng ngay lời vợ trẻ thanh minh cho việc làm khuất tất.

Ở thời điểm nhạy cảm này tôi thành thật khuyên anh nên bình tĩnh, bởi anh chưa thể kiểm chứng ngay lời vợ trẻ thanh minh cho việc làm khuất tất, tội lỗi của cô ấy đối với anh. Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Sự thật trong chiếc điện thoại vợ bất cẩn bỏ quên khiến chồng trẻ nghẹn đắng, thay vì nóng nảy đưa ra quyết định chia tay vợ, anh hãy tìm hiểu cho kĩ nguyên nhân nào đẩy vợ anh vào con đường trớ trêu như thế. Chuyện khó đến đâu cũng có cách tháo gỡ, miễn sao người trong cuộc tỉnh táo và có giải pháp hợp tình, hợp lí anh ạ.
Vợ anh còn quá trẻ, hạnh phúc của gia đình anh mới chỉ bắt đầu, nếu xét thấy vợ vì một lí do bất khả kháng nào đó mà phải hành nghề trái với đạo đức để kiếm sống thì anh cho cô ấy một cơ hội làm lại cuộc đời. Vị tha, nhân ái sẽ là cứu cánh cho tổ ấm của vợ chồng anh lúc này nếu anh còn yêu thương, còn muốn duy trì hôn nhân cùng vợ.
Mấy lời tâm sự cùng anh, rất mong một cái kết có hậu để vợ chồng anh đầm ấm bên nhau, để anh sớm có thành viên mới báo đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục cho bố, mẹ, cho dòng họ anh nhé.
Theo An Trí/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)