Chỉ một lần duy nhất bị sếp lừa mà tôi dính bầu, phải làm sao?

Google News

Chỉ một lần duy nhất bị sếp lừa mà tôi dính bầu. Tôi thực không biết đó là cái thai của chồng hay của sếp tôi nữa.

Hiện dính bầu nhưng tôi rất hoang mang!
Tôi đã có gia đình và một cháu gái 3 tuổi vô cùng kháu khỉnh, dễ thương. Tôi đang làm trưởng bộ phận truyền thông cho một công ty dược khá có tiếng. Mức thu nhập vô cùng ổn định. Chồng tôi thì làm ngân hàng. Chúng tôi đã mua được nhà riêng, hai vợ chồng cũng ít khi lời qua tiếng lại.
Chồng tôi vốn là mẫu đàn ông ít nói, điềm tĩnh, anh cũng thường xuyên chia sẻ việc nhà với tôi. Thậm chí có những hôm tôi mệt hay bận khách khứa về muộn anh vẫn một mình đảm đang nhà cửa và chăm con. Nói chung ở anh tôi chẳng chê trách điều gì.
Vì làm trong bộ phận truyền thông nên tôi thường phải cùng sếp đi tiếp khách hoặc gặp gỡ đối tác. Sếp tôi là kiểu đàn ông "nói được làm được", tôi học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ sếp.
Chi mot lan duy nhat bi sep lua ma toi dinh bau, phai lam sao?
Ảnh minh họa. 
Thế nhưng, ở công ty, chỉ có tôi mới biết những việc làm sai trái của sếp sau lưng vợ. Sau mỗi trận tiếp khách, thường thì sếp hay để tôi về trước và đi tiếp vài tăng nữa cùng đối tác. Có lần tôi phải là người trực tiếp lập hóa đơn cho những phi vụ ăn chơi ngoài luồng của sếp.
Thời gian gần đây, không hiểu sao sếp hay nói ý tứ với tôi. Anh ta thường xuyên có những cử chỉ động chạm, còn tự dưng hứa sẽ thăng chức, tăng lương cho tôi với những nỗ lực thời gian qua. Chuyện đó với tôi mà nói nó là tin vui nhưng chẳng hiểu sao trong lòng tôi có dự cảm chẳng lành.
Hôm ấy, tôi và sếp lại đi ra ngoài tiếp khách. Vị đối tác này khá quan trọng với công ty tôi mà chỉ cần ký được hợp đồng này thì công ty tôi sẽ có một khoản lợi nhuận rất khá, kéo dài trong nhiều năm liền. Vì thế sếp yêu cầu tôi chuẩn bị tài liệu và lựa chọn điểm gặp mặt rất kỹ càng.
Không giống mọi lần, buổi gặp gỡ này chỉ dùng rượu xịn, tôi là người con gái duy nhất hôm đó nên bị chuốc khá nhiều. Tôi không dám từ chối vì sợ làm mất lòng sếp và đối tác. Hậu quả, tôi say không còn biết trời đất là gì và đến nửa đêm tỉnh dậy. Tôi bàng hoàng thấy mình trên người không một mảnh vải che thân nằm trong nhà nghỉ. Người bên cạnh không ai khác chính là sếp tôi.
Tôi đau đớn, tủi nhục vội vàng vơ vội quần áo rồi trở về nhà. Về tới nhà thì không có ai, tôi chợt nhớ hôm nay chồng tôi đưa con về nội chơi chờ mai tôi sang. Tôi đi vào nhà tắm, cố gắng kỳ cọ thật sạch để hết mọi nhơ nhớp bản thân vừa trải qua.
Những ngày sau đó, sếp tôi tỏ ra như không có chuyện gì xảy đến nhưng lại ký quyết định thăng chức cho tôi. Tôi cũng không mặt mũi nào mà nhắc lại. Hơn 1 tháng sau, tôi bị chậm kinh, tôi run run thử que và phát hiện dính bầu. Tôi thực sự hoang mang không biết đó là thai của chồng hay của sếp tôi. Thực sự đó là lần duy nhất tôi quan hệ ngoài chồng nhưng không phải do tôi mà tôi bị lừa.
Giờ tôi không biết nên làm sao nữa, nếu sinh con ra mà không phải con chồng tôi thì thế nào. Mong các bạn cho tôi lời khuyên với.
Theo Bích Mai/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)