Chị hàng xóm chạy sang nói một chuyện khiến tôi bủn rủn chân tay

Google News

Khi chúng tôi chuẩn bị về quê ăn Tết, chị hàng xóm bất ngờ chạy sang đưa cho bạn trai tôi 10 triệu đồng. Chị bảo nghe thấy mẹ của Minh bị bệnh nặng ở quê, không biết mua quà gì nên biếu tiền để bác ấy chữa bệnh.

Tôi và Minh yêu nhau được 4 năm, chúng tôi dự định Tết này cưới nhưng gia đình anh ấy không ưa tôi lắm nên chưa đồng ý. Bố mẹ anh chê tôi miệng không được mau lẹ, ngoại hình không tương xứng với Minh.

Nhưng Minh lại rất yêu tôi, anh bảo bố mẹ không cho cưới vẫn quyết lấy tôi bằng mọi giá. Nửa năm nay, Minh đã chuyển về phòng trọ của tôi để sống như vợ chồng, chúng tôi còn lên kế hoạch có con để ép bố mẹ anh ấy cho cưới.

Ở cạnh phòng tôi có một chị hàng xóm hơn chúng tôi gần 10 tuổi. Khi còn trẻ chị có nhiều người theo đuổi, giờ gần 40 tuổi thì toàn những ông góa vợ đến hỏi. Chị chán nản nên quyết ở vậy không chồng con gì cho vui vẻ.

Tình cảm chị em tôi rất tốt, mỗi khi tôi có nỗi buồn gì toàn tìm chị để tâm sự. Chị nấu ăn rất ngon, những ngày nghỉ chị thường gọi chúng tôi sang nấu ăn chung cho vui.

Hôm trước, chúng tôi chuẩn bị về quê ăn Tết, chị hàng xóm bất ngờ chạy sang đưa cho bạn trai tôi 10 triệu đồng. Chị bảo nghe thấy mẹ của Minh bị bệnh nặng ở quê, không biết mua quà gì nên biếu tiền để bác ấy chữa bệnh.

Chi hang xom chay sang noi mot chuyen khien toi bun run chan tay

Ảnh minh họa

Nghe đến đây tôi bủn rủn chân tay, tôi bảo mẹ của Minh bị bệnh thì có liên quan gì mà chị phải biếu tiền. Có phải giữa hai người đã có tình ý gì với nhau không?

Tôi yêu cầu trả lại số tiền đó nhưng Minh nói đến người ngoài còn biết quan tâm đến mẹ anh ấy. Còn tôi sắp là dâu con trong nhà mà chẳng bao giờ biếu mẹ chồng tương lai đồng tiền nào? Anh bảo phải cân nhắc lại cuộc hôn nhân của hai đứa.

Nghe đến đây tôi sốc thực sự, phải chăng Minh đang muốn rời bỏ tôi để lái máy bay bà già sao? Tôi bảo ra Tết sẽ chuyển phòng trọ, không thể ở căn phòng trọ ngột ngạt này nữa. Thế nhưng Minh đứng sang phía chị hàng xóm nói là đã tìm được một nửa của đời mình rồi. Anh ấy muốn cưới người phụ nữ lớn tuổi đó.

Tôi đau khổ cầu xin Minh quay trở lại nhưng anh nói là Tết này sẽ đưa chị ấy về ra mắt gia đình.

Tôi như phát điên, không biết phải làm sao níu kéo lại tình yêu nữa. Nhìn thấy bạn trai công khai theo người phụ nữ khác ngay trước mặt mà tôi bất lực. Tôi đang rất đau khổ, cuộc sống như không còn lối thoát cho tôi nữa rồi. Mọi người ơi cho tôi lời khuyên với?

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)