Chị em mách nhau cách trị chồng vũ phu

Google News

Cho dù những ngày yêu nhau có đẹp đẽ, hạnh phúc đến mấy thì khi về chung một mái nhà, những lúc vợ chồng "bát xô, đũa lệch", to tiếng với nhau, rất nhiều người đàn ông không kiềm chế được tính nóng giận của mình mà thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ.

Thế nhưng, thời đại này, phụ nữ cũng không còn mỏng manh, yếu đuối để các anh "muốn làm gì thì làm" như trước nữa. Trên một hội nhóm kín của các chị em gái, khi một thành viên đặt ra câu hỏi: "Nếu chồng đánh bạn, các mẹ sẽ phản ứng thế nào?".

Khác với tưởng tượng của nhiều người về cảnh chồng giơ tay, vợ chịu đòn, các thành viên khác trong nhóm liên tục trả lời câu hỏi này với tâm thế "sẵn sàng chiến đấu".

Mới đầu, một vài thành viên cũng đưa ra những lời khuyên xoa dịu, cũng có người bình tĩnh "bỏ đi", có người yếu đuối lựa chọn việc khóc lóc hay đau xót cho thân phận của chính mình. Nhưng ngay sau đó, một loạt chị em đã "chỉ dạy" chủ topic cách "xử lý" sự vũ phu này thú vị hơn rất nhiều.

Dọa cho vui tí thôi, làm gì căng thế...

Phụ nữ yếu đuối mong manh, nhưng cái chảo, cái gậy thì nó vững chắc lắm!

Chung quy lại, đàn ông vũ phu thì đàn bà "vũ thê", không ai chịu khoan nhượng với ai cả

Tất nhiên, vẫn có những người "cao tay", bình tĩnh mà lưu lại bằng chứng.

Suy cho cùng, chuyện "khuyên nhủ" cũng chỉ là câu chuyện vui của các chị em nói với nhau. Còn vào thực tế, có thể làm được điều đó hay không, hay có khi còn "làm nhiều hơn như thế" thì không ai có thể biết chắc chắn được.

Chỉ biết rằng, ở thời đại ngày nay, phụ nữ dần dần đã trở nên tỉnh táo hơn, họ không chỉ sẵn sàng kiếm ra tiền mà khi xảy ra những điều bất công, bạo lực trong gia đình, phụ nữ sẽ trở nên mạnh mẽ quật cường, sẵn sàng đáp trả không khoan nhượng.

Thế nên, đàn ông ngày nay, hãy học cách nhẫn nhịn và kiềm chế bản tính nóng giận của mình. Nếu không muốn rằng ngày mai, rất có thể, người nằm trong bệnh viện vì chấn thương... lại chính là các anh đấy!

 
Theo Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)