Chi 200 triệu cưới vợ ngoan, đêm tân hôn mới biết vợ bầu 4 tháng

Google News

“Có tân hôn không em? Cẩn thận không chồng phát hiện ra nhá, bầu 4 tháng rồi chứ bé gì nữa đâu. Công nhận lần trước em lừa chồng giỏi thật"….

Trước khi lấy vợ tôi có tới 8 mối tình nhưng chẳng xác định lấy cô nào cả vì nói thật cứ yêu một thời gian sau khi đã từng đi quá giới hạn với nhau tôi lại thấy những cô ấy có điểm không hợp với mình. Mà đã không hợp thì sao thành vợ chồng được. Cô thì muốn quản lý tôi về giờ giấc, cô thì muốn quản lý về tiền bạc, cô thì lại muốn cưới ngay, cô thì lại không còn cái quý giá của người con gái…
Nói chung đã thấy không ưng nên người tôi yêu nhiều nhất là 1 năm còn lại vài ba tháng là đường ai nấy đi ngay. Có cô người yêu thứ 8 khá ổn, gia đình cơ bản, cô ấy lại có ăn học đàng hoàng và có công việc tử tế. Nội trợ thì mẹ tôi khen nhất trong những cô tôi dẫn về. Nhưng cuối cùng tôi vẫn chia tay chỉ vì sau khi gần gũi tôi phát hiện cô ấy không còn trong trắng.
Về nói chuyện với mẹ tôi, mẹ tôi cũng bảo: 
– Nó có tỏ ra ngoan ngoãn đến mấy nhưng cái đó mà mất rồi thì cũng chứng tỏ gái hư, chỉ là nó đóng kịch với mình thôi.
– Nhưng giờ con gái mấy ai còn giữ được hả mẹ?
– Đấy là gái phố đua đòi nó thế, mày cứ về quê bảo các bác ở quê giới thiệu cho. Con gái ở quê nó ngoan ngoãn, chứ không như trên này đâu.
Và mẹ tôi đã nhờ các bác ở quê kiếm vợ cho con trai. 3 cô thì tôi đã chốt được 1 cô đúng chuẩn vừa xin vừa ngoan luôn nên quyết cưới. Tất nhiên là chúng tôi đã đi quá giới hạn trước hôm cưới rồi. Hôm đó tôi uống hơi nhiều nhưng vẫn kịp thấy vệt đỏ đó trên g.a gi.ường của nhà nghỉ.
Tuy ở quê nhưng hôm cưới nhà tôi phải đặt lễ đen đúng 200 triệu vì ông nội cô ấy rất khó tính và sống y kiểu người ngày xưa. Ông bảo cháu gái ông ngoan ngoãn, lại được ăn học đàng hoàng nên phải như thế.
Mẹ tôi thì chấm con dâu lắm rồi nên khi các bác bảo nhà gái ra giá quá cao mẹ tôi vẫn vui vẻ:
– Không sao, nhà em lo được mà, miễn mình có con dâu ngoan là vui rồi các bác à.
Thế là đám cưới của chúng tôi diễn ra. Muốn đẹp mặt với những người ở quê nội bên bố tôi mẹ tôi làm cỗ to lắm, 10 cái xe con về đón dâu liền. Nói chung cả làng được phen trầm trồ.
Dù đã vượt rào nhưng đêm tân hôn tôi vẫn mong chờ lắm do lần trước uống nhiều quá quá chẳng nhớ nổi gì. Đám bạn tôi cố chuốc tôi uống s.ay nhưng tôi vẫn phải tìm mọi cách tỉnh táo. Vợ thấy tôi phải tiếp bạn lâu nên cô ấy chủ động lên phòng đi nằm trước. 1 giờ tôi mới lên thì vợ đã ngon giấc từ bao giờ.
Chi 200 trieu cuoi vo ngoan, dem tan hon moi biet vo bau 4 thang
 Tôi ngã ngửa khi biết vợ đã mang bầu 4 tháng. (ảnh minh họa)
Trong nhà chắc ai cũng nghỉ đêm nay tôi sẽ s.ay không biết gì nhưng do tính toán trước nên tôi vẫn đủ tỉnh táo để có thể tân hôn 1 hiệp với vợ. Tôi vừa vào giường thì điện thoại của vợ có tin nhắn báo đến. Đêm rồi còn ai nhắn, tôi tò mò mở điện thoại ra, cô ấy không cài mật khẩu nên tôi vào dễ dàng.
Và rồi khi đọc dòng tin nhắn Facebook của vợ mà tôi ngã ngửa: “Cẩn thận không chồng phát hiện ra nhá, bầu 4 tháng rồi chứ bé gì nữa đâu. Công nhận lần trước em lừa chồng giỏi thật. Tiếc là anh không đủ 200 triệu cưới em…”. Tôi đơ toàn tập luôn, còn nghĩ mình nhầm nên phải dụi mắt đọc lại.
Tôi lôi cổ vợ dậy, nhìn những gì nhân tình của cô ta nhắn cho mình mà cô ấy ú ớ không nói được câu gì luôn. Thế là tôi bị lừa rồi, tưởng chi 200 triệu sẽ cưới được vợ ngoan hiền ai ngờ cô ta đã có bầu 4 tháng. Nhục chưa từng luôn. Mọi người bảo giờ tôi phải xử lý vụ này thế nào đây?
Theo N.D/ Doanh nhân Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)