Chấp nhận làm “phi công” để lấy tiền nuôi người yêu

Google News

Chuyện "phi công trẻ lái máy bay bà già" giờ không còn là chuyện hiếm nơi công sở. Có nhiều anh chàng chọn người yêu nhiều hơn 5 đến 10 tuổi bất chấp tất cả những lời đàm tiếu; nhưng có những phi công trẻ lái máy bay bà già vì vụ lợi, vì công danh, quyền lực và cả tiền bạc.

Mê phi công trẻ
Vì gia cảnh khó khăn mà Hoàng phải đi làm mấy năm mới có tiền học Đại học. Sau khi tốt nghiệp, anh về làm kỹ sư tại một Viện nghiên cứu hóa chất. Tại đây, Hoàng được nữ giám đốc ưu ái và nâng đỡ hết lòng. Lúc đầu, Hoàng rất vui vì được sếp và đồng nghiệp quý mến.
Chap nhan lam “phi cong” de lay tien nuoi nguoi yeu
 
Tuy nhiên, anh dần nhận ra sự quan tâm của giám đốc Lan không đơn giản. Sếp luôn tạo cơ hội hai người ở một mình, khi có mọi người sếp tỏ ra nghiêm khắc và xưng hô chị em. Tuy nhiên, khi chỉ có hai người, GĐ Lan chỉ xưng tên và luôn nhỏ nhẹ, dịu dàng, ngọt ngào.
Vào một buổi chiều, Hoàng cùng sếp đi lấy bản thí nghiệm ở một phòng hóa chất tận ngoại ô, sếp nữ hơn chàng trai trẻ 18 tuổi đã ôm chầm lấy nhân viên của mình khi xe thắng hơi gấp. Lúc ấy, bà đã tâm sự nỗi lòng rằng, đây là lần đầu tiên bà có cảm giác với một người đàn ông khác từ sau khi chồng mất.
Hoàng đã cự tuyệt tình cảm của vị sếp lớn tuổi, anh cũng nghỉ làm vài ngày. Tuy nhiên, sau vài hôm, anh lại quay trở lại làm việc. GĐ Lan tưởng Hoàng sẽ bỏ qua và quên chuyện đó để tiếp tục làm việc nên vui mừng ra mặt, bà cũng bỏ ý định thổ lộ tình cảm, định sẽ im lặng để chỉ được nhìn thấy Hoàng mỗi ngày là đủ.
Tưởng mọi chuyện sẽ chấm dứt như vậy nhưng không ngờ, ngay khi trở lại làm việc, Hoàng đã hẹn giám đốc của mình ra một quán café xa cơ quan, anh khiến bà Lan bất ngờ đến hạnh phúc khi nói anh chấp nhận tình cảm của bà, với điều kiện sẽ không để mọi người trong công ty biết chuyện này. Bà Lan vội vàng đồng ý ngay, bà nói sẽ chỉ có hai người biết và bà sẽ giúp đỡ Hoàng hết lòng. Quả thực, bà không tiếc gì với anh, thậm chí chiều chuộng người tình trẻ không khác gì mẹ chăm con.
 Lấy tiền gái già nuôi tình trẻ
Bà Lan chu cấp cho Hoàng không thiếu thứ gì, từ việc mua xe, điệp thoại, laptop... cho đến cả việc trả thêm tiền lương hậu hĩnh để anh gửi về quê cho bố mẹ. Chỉ cần Hoàng thích, bất cứ thứ gì bà cũng chiều.
Thời gian bên Hoàng càng lâu, bà Lan lại càng muốn kiểm soát và sở hữu người tình trẻ. Lúc đầu bà nói sẽ không tham gia vào đời tư cá nhân của Hoàng nhưng sau dần bà đều muốn biết anh đi đâu, làm gì, ở với ai. Nhận thấy mình chưa biết gì về Hoàng, quá khứ của anh ra sao, hiện có đang qua lại với ai không, bà Lan hết sức tò mò về điều này, vì thế, bà tìm đến công ty thám tử Lương Gia của ông Lương Hiền Duy để điều tra tất tần tật mọi thứ về Hoàng.
Bà Lan tâm sự, chồng bà mất sớm, bà một mình nuôi con cho đến ngày khôn lớn. Bao năm qua, dù có nhiều người mở lời yêu thương nhưng bà vẫn không chấp nhận ai. Con gái bà cũng vừa lập gia đình và đã theo chồng qua Pháp định cư, sống một mình ở cái tuổi hồi xuân, bà luôn cảm thấy cô đơn và thèm một bờ vai để dựa vào. Lúc bà cảm thấy buồn nhất, Hoàng đã xuất hiện. Chính sự vui vẻ, hoạt bát và cần cù của anh khiến bà nhớ đến người chồng đã mất.
Từ quý Hoàng, bà đã phải lòng cậu trai trẻ lúc nào không biết. Bà tự trách mình rất nhiều vì Hoàng kém bà đến 18 tuổi, khoảng cách ấy thật sự quá lớn. Nhưng rồi, tình cảm dành cho Hoàng ngày một lớn, bà quyết định thổ lộ. Tuy nhiên, Hoàng đã cự tuyệt, những tưởng đời mình chắc sẽ không có hy vọng gì với cậu thanh niên đã khiến tim bà xao động thì Hoàng lại tìm đến bà. Những tâm sự của bà vừa có gì đó đáng thương, vừa có phần đáng trách nhưng rõ ràng tình yêu không có tội, tuổi tác mới là điều đáng sợ.
Nhận lời nhờ cậy của bà Lan, các thám tử được lệnh điều tra các mối quan hệ xung quanh Hoàng. Cuộc đời anh này qua đó cũng dần dần được hé mở và lý do đặc biệt để một chàng trai chỉ mới 25 tuổi chấp nhận làm phi công trẻ của một người phụ nữ hơn mình 18 tuổi cũng dần lộ ra.
Hoàng là con đầu trong một gia đình đông anh em tận miền Trung. Tuổi thơ nghèo khó khiến anh phải nghỉ mất 3 năm đi làm thuê rồi mới đi học đại học. Trong thời gian học xa nhà, anh vừa đi học vừa làm thêm để trang trải cuộc sống. Dù nghèo nhưng anh luôn cố gắng phấn đấu để xây dựng một tương lai tươi sáng.
Hoàng có người yêu từ hồi cấp 3, đó là một cô bé cùng xóm. Đến giờ, cả hai người vẫn giữ được tình cảm bền chặt từ hồi ở quê nhà. Điều đặc biệt là Như Hải, người yêu của Hoàng không hề biết rằng người yêu của mình đang làm người tình trong bóng đêm của sếp già. Điều đặc biệt, tất cả tiền học, sinh hoạt cũng như tất tần tật mọi thứ của người yêu, Hoàng đều lo lắng và chi trả.
Anh nói với Như Hải rằng đó là tiền lương của anh và yêu cầu cô không phải lo lắng, bận tâm gì và chỉ cần tập trung vào việc học. Sự việc sáng tỏ khiến bà Lan cảm thấy quá đắng cay. Thật ra Hoàng đến với bà chỉ vì cần tiền chu cấp cho gia đình và người yêu ăn học chứ chẳng vì tình yêu thương.
Càng xót xa hơn khi đưa tay lên bụng mình, ở tuổi 43 bà lại mang trong mình giọt máu của một "phi công trẻ", người luôn cố tỏ ra yêu bà chỉ vì tiền bạc, lợi danh. Nước mắt người phụ nữ đã qua tuổi băm nhòe đi vừa đáng thương, vừa đáng trách.
Theo Kiều Linh/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)