Chán độc thân, 8X treo thưởng 5.000 USD cho người giúp cô tìm chồng

Google News

Cô gái 35 tuổi hứa sẽ trao thưởng cho ai giúp cô tìm được người bạn đời lý tưởng, thoả mãn điều kiện cao hơn cô, yêu thích thể thao, yêu động vật và trẻ em.

Eve Tilley Coulson, 35 tuổi, luật sư đến từ Los Angeles (Mỹ) quyết định sẽ trao tiền thưởng lớn cho bất kỳ ai giúp cô tìm được chồng.

Cô từng sử dụng ứng dụng hẹn hò nhưng không thành công. Cô nói rằng đàn ông trên ứng dụng không nghiêm túc trong chuyện hẹn hò.

Chan doc than, 8X treo thuong 5.000 USD cho nguoi giup co tim chong
Eve Tilley Coulson, 35 tuổi hứa trao thưởng 5.000 USD cho ai giúp cô cưới đồng chồng.

Độc thân đã lâu, cô đã chán cảnh trải nghiệm mọi thứ trong cuộc sống một mình. Do vậy, cô nhờ bạn bè giới thiệu để tìm người yêu. Vẫn chưa tìm được ai nên mới đây cô đăng video lên mạng xã hội, nhờ mọi người tìm giúp. Cô tuyên bố trao thưởng 5.000 USD cho ai giúp cô cưới được chồng, theo New York Times.

Cô gái đăng lời hứa hẹn trên kênh TikTok cá nhân có hơn 100.000 người theo dõi. Cô viết: "Nếu ai giới thiệu cho tôi được người vừa ý để cưới làm chồng, tôi sẽ tặng 5.000 USD".

Điều kiện Eve đưa ra về người bạn đời là độ tuổi dao động từ 27 đến 40, yêu thích thể thao, cao hơn cô và yêu trẻ em.

"Yêu cầu thể chất duy nhất là anh ấy phải cao hơn tôi. Tôi từng hẹn hò với những người đàn ông không tự tin về chiều cao của mình. Họ yêu cầu tôi không đi giày cao gót và điều đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái", cô nói.

Bài chia sẻ của Eve thu hút hơn 556.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận. "Tôi cảm thấy việc trả 5.000 USD cho ai đó giúp tôi tìm được người chồng đảm bảo, đáp ứng nhu cầu của tôi và sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc là hoàn toàn xứng đáng", cô chia sẻ.

Từ khoá #HelpMeFindHim luôn thịnh hành trên TikTok, với hơn 321,5 triệu lượt xem. Rất nhiều người chia sẻ mong muốn của họ về đối tác và nhờ người dùng mạng xã hội giúp đỡ trong việc tìm người bạn đời lý tưởng. Tuy nhiên, chưa ai hứa hẹn trao thưởng như Eve.

Theo Hoàng Dung/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)