Cách nhận diện đàn ông lăng nhăng, ưa ngoại tình

Google News

Nếu chàng của bạn có dấu hiệu này, hãy hết sức cẩn thận kẻo bị cắm sừng lúc nào không hay!

Chàng quá lãng mạn
Tất cả phụ nữ đều thích sự lãng mạn, cho dù đó chỉ là một bài thơ viết tay hay một bó hoa gửi đến nơi làm việc. Người đàn ông ấy cứ luôn làm bạn tràn ngập trong sự lãng mạn vào những ngày cuối tuần hoặc thường xuyên làm bạn bất ngờ với những món quà đắt tiền, trong khi đó bạn chỉ đơn giản ngồi yên nhận quà của anh ấy. Hãy nhớ rằng chẳng ai cho không nhau cái gì bao giờ, có thể điều chàng cần là thể xác của bạn. Thế nên đừng vội vàng tiến xa hơn trong mối quan hệ với kiểu đàn ông này.
Quá giữ kẽ, không chia sẻ
Cach nhan dien dan ong lang nhang, ua ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Vợ chồng ngoài tình yêu còn cần có cả sự sẻ chia, thấu hiểu và trân trọng dành cho nhau. Chỉ như thế hôn nhân mới ấm êm, hạnh phúc và gắn bó bền lâu. Nếu chồng bạn chẳng bao giờ bàn bạc với vợ về những kế hoạch tương lai, không hỏi ý kiến trước mỗi quyết định, cũng không mở lòng về tâm tư tình cảm của mình thì chị em nên cẩn thận.
Đàn ông chỉ lạnh nhạt với vợ vì hai nguyên nhân. Thứ nhất là do anh ta không còn yêu vợ. Thứ hai, anh ta đã có phụ nữ khác. Dù là trường hợp nào thì đây chính là báo động đỏ để bạn nhận ra mối quan hệ của vợ chồng mình đang có vấn đề để kịp thay đổi, cải thiện trước khi quá muộn.
Dè bỉu, chê bai vợ
Đứng trước người vợ quần ống cao ống thấp, đầu tóc rồi bù, mồ hôi nhễ nhại và môi tái nhợt không có chút son nào thì chồng chung thủy và chồng có máu trăng hoa sẽ có phản ứng hoàn toàn khác biệt.
Khi yêu vợ, đàn ông sẽ thấy thương vô cùng bởi người phụ nữ xinh đẹp trước đây đã vì họ mà hi sinh quá nhiều, mà quên mất việc chăm sóc chính mình đến mức trông cô ấy xuống sắc, mệt mỏi đến nhường ấy. Từ đấy, họ sẽ quan tâm, đỡ đần nhiều hơn để vợ có thời gian cho chính mình.
Nếu chồng bạn chê bai vợ xấu xí, xuống sắc, không bằng cô này cô kia chứng tỏ anh ấy là người đứng núi này trông núi nọ. Chàng sẽ sẵn lòng lên giường với bất cứ phụ nữ nào hấp dẫn, quyến rũ hơn vợ mình khi có cơ hội.
Anh ấy quá hoàn hảo
Chàng đối xử dịu dàng, lịch lãm, quyến rũ, hoàn hảo, và bạn có cảm giác như anh ấy đã làm như thế với những cô gái khác trước đây, thậm chí rất nhiều lần. Bạn muốn phớt lờ anh ấy nhưng bản năng lại mạnh hơn lý trí, nhất là trong những buổi hẹn hò lãng mạn, bạn bị cám dỗ bởi giọng nói ngọt ngào và ngày càng si mê con người ấy. Rất có thể ngay sau đó, anh ấy sẽ tìm cớ tránh mặt và không dành nhiều thời gian cho bạn nữa. Cuối cùng bạn tự trách bản thân vì đã không nghe theo lý trí mình.
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)