Buốt lòng lời bé trai nói trước khi chết đuối trong hầm để xe

Google News

Trước khi rời đi, bé trai khóc nghẹn nói: "Mẹ ơi, con yêu mẹ. Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con!". Cuối cùng, cậu bé được tìm thấy chết đuối trong hầm để xe.

Theo thông tin đăng tải, sự việc chết đuối đau lòng xảy ra tại bãi đậu xe ngầm của một toà nhà chung cư ở Rendedong, thành phố Pohang, tỉnh Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc.
Do mưa bão liên tục, hầm để xe ngầm của toà chung cư bị ngập. Trước đó, nhân viên ban quản lý, trực ban bảo vệ chung cư đã phát loa liên tục vào sáng sớm, kêu gọi cư dân xuống bãi xe ngầm lấy xe càng sớm càng tốt.
Lúc đó, các nhân viên bảo vệ vẫn cho rằng máy bơm nước của chung cư hoạt động tốt, nào ngờ có trục trặc hệ thống, nước tràn vào hầm để xe, làm ngập hầm trong vòng chưa đầy 8 phút.
Buot long loi be trai noi truoc khi chet duoi trong ham de xe
Thời điểm được cứu, bé trai đã ngừng hô hấp, tim cũng ngừng đập.
Thời điểm này, cô Kim, 52 tuổi và con trai 15 tuổi đang trong hầm để xe để lấy xe. Khi cô Kim mở được cửa xe, ngồi vào ghế lái thì nước tràn vào hầm, ngập ngang ngực người trưởng thành.
Cô Kim không thể mở được của xe do áp lực nước. Nhìn thấy cảnh tượng này, con trai cô Kim lập tức bước tới, cố gắng mở cửa xe để giúp mẹ mình thoát ra ngoài. Tuy nhiên, áp lực nước quá lớn, con trai cô Kim dùng hết sức cũng không mở được xe.
Biết rất rõ vai đang bị thương, thể lực cạn kiệt, sức cũng hao hết, cô Kim sợ rằng không thể thoát khỏi, vì vậy không ngừng nói với con trai rằng: "Mẹ có khả năng không thể qua được ải này, con nhất định phải sống sót!". Sau đó, cô Kim liên tục thuyết phục con trai cô từ bỏ việc cứu mẹ và chạy trốn.
Thấy mẹ liên tục gào thét, con trai cô Kim không còn lựa chọn nào khác, cậu quyết định tách khỏi mẹ ở hầm đậu xe. Trước khi rời đi, cậu bé nghẹn ngào khóc nói với mẹ: "Mẹ ơi, con yêu mẹ. Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con!", sau đó cố sức tìm lối ra.
Cô Kim mắc kẹt trong hầm đậu xe ngập nước suốt 14 giờ, cuối cùng được giải cứu vào lúc 21h41 tối ngày 6/9. Mặc dù nhiệt độ cơ thể giảm xuống nhưng tình trạng không quá nghiêm trọng. Qua 12 tiếng điều trị đã hồi phục dần.
Thế nhưng, con trai cô Kim không may mắn như vậy, cậu bé được tìm thấy lúc 0h35 sáng ngày 7/9. Đáng tiếc, lúc này em đã không còn dấu hiệu của sự sống.
Vốn dĩ người nhà không dám báo tin về cái chết của con cô Kim, mãi đến khi tỉnh táo và hồi phục hoàn toàn, cô Kim mới biết được sự thật, con trai cô đã chết đuối trong hầm để xe. Lúc này, cô Kim vô cùng sốc và biểu hiện hoảng loạn, không thể chấp nhận được sự thật.
Theo những người bạn cùng lớp của con trai cô Kim, mối quan hệ giữa cậu và mẹ rất vui vẻ, hòa thuận, giống như hai người bạn, không ngờ chỉ vì một cơn bão mà mẹ con lại chia lìa âm dương.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đồng Tháp: Thương tâm một cháu bé 4 tuổi chết đuối (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)