Cứu bé trai đuối nước, 6 người trong gia đình tử vong

Google News

Thấy bé trai rơi xuống bể nước, gia đình vội vàng nhảy xuống cứu. Nào ngờ, lần lượt 6 người nhảy xuống bể nước đều bị đuối nước, không thể cứu được con cũng không thể bơi vào bờ.

Mới đây, một thảm kịch chết đuối đã xảy ra tại làng A Ất Hợi, trấn Long Dương Hạp, khu tự trị Tây Tạng, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc. Vào ngày xảy ra sự việc, một bé trai vô tình rơi xuống một bể nước dùng để tưới đất nông nghiệp.
Chứng kiến bé trai rơi xuống nước, ngay lập tức người thân trong gia đình bé cũng nhảy xuống cứu. Nào ngờ, lần lượt 6 người nhảy xuống bể nước đều bị đuối nước, không thể cứu được bé trai cũng không thể bơi vào bờ.
Cuu be trai duoi nuoc, 6 nguoi trong gia dinh tu vong
Địa điểm nơi xảy ra sự việc. 
Nhìn thấy vậy, những người khác mới vội vã báo cảnh sát, xin được giúp đỡ. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng điều động rất đông người và phương tiện đến ứng cứu. Rất tiếc, khi đến nơi thì đã quá muộn.
Theo thông tin từ phía cảnh sát, trong số 7 người thì 3 người cứu lên bờ tim đã ngừng đập, không còn hô hấp, 3 người khác vẫn còn dấu hiệu sự sống nhưng nguy kịch, đến bệnh viện cấp cứu cũng không qua khỏi, được xác nhận tử vong tại bệnh viện. 1 người may mắn được cứu kịp thời, bảo toàn được mạng sống.
Kết quả, có tới 6 người chết đuối chỉ trong thời gian cực ngắn, khiến dư luận bàng hoàng.
Qua thảm kịch chết đuối này, cảnh sát nhắc nhở tất cả mọi người, nhất định phải cẩn thận khi cho con trẻ vui đùa gần nguồn nước. Nếu không thể lường được nguy hiểm, tuyệt đối không nhảy bừa xuống cứu nạn nhân, phải gọi cứu hộ, cảnh sát, cấp cứu nhanh nhất có thể.

Mời quý độc giả xem thêm video: Báo động tình trạng đuối nước ở trẻ em (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)