Bực tức vì mẹ không nấu cơm, con trai gây tội ác tày trời

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ 52 tuổi ở Indonesia đã tử vong sau khi bị con trai bạo hành vì bà không nấu cơm.

Theo Tribun News, sự việc con trai đánh mẹ tử vong xảy ra tại Dusun Maura Tolang, Desa Doloksaut, Indonesia, vào tuần trước.
"Vụ con trai bạo hành mẹ ruột xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 5/12 tại nhà của nghi phạm", cảnh sát trưởng Jonser Banjarnahor cho biết.
Buc tuc vi me khong nau com, con trai gay toi ac tay troi
Nghi phạm đã bị bắt giữ. Ảnh: Tribun News.
Sự việc bắt đầu khi nghi phạm nhờ mẹ chuẩn bị cơm cho anh ta, sau khi anh ta thức dậy vào khoảng 9 giờ sáng. Sau đó, người mẹ nói rằng anh ta có thể ăn ở bên nhà hàng xóm vì có một bữa tiệc nhỏ đang diễn ra ở đó, nhưng anh ta từ chối.
"Mẹ không nấu cơm ở nhà mà sang nhà hàng xóm nấu tiệc. Nếu con muốn ăn thì sang đó", người mẹ trả lời, nhưng nghi phạm không chấp nhận và hai mẹ con xảy ra cự cãi.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT1)

Cuộc tranh cãi gay gắt hơn và người con trai dùng một khúc củi đập vào đầu người mẹ.
"Sau khi tranh cãi, nghi phạm lấy một khúc củi bên ngoài nhà và đánh mạnh vào đầu của mẹ anh ta. Mẹ anh ta chưa kịp ngã quỵ thì nghi phạm lại dùng hết sức đánh vào đầu, cho đến khi người mẹ ngã xuống”, cảnh sát cho hay.
Sau đó, nghi phạm bỏ mặc mẹ ở đó rồi sang nhà hàng xóm kể lại sự việc. Những người hàng xóm vội chạy sang đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người mẹ đã tử vong.
Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm và mở cuộc điều tra vụ việc. Anh ta đối mặt với 15 năm tù nếu bị kết tội.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)