Bố đòi ly hôn mẹ để cưới người bằng tuổi con mình

Google News

Bố đòi ly hôn mẹ để lấy cô gái bằng tuổi con mình. Dù bố mẹ có ly hôn, nhưng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận việc bố đòi lấy cô ta.

Bố mẹ tôi năm nay đều đã ngoài 60 tuổi. Về mặt pháp lý, bố mẹ tôi vẫn là vợ chồng nhưng họ đã ly thân cả chục năm nay. Bố tôi sống ở nhà khác, thỉnh thoảng ghé qua nhà thăm anh em chúng tôi rồi lại đi. Chúng tôi cũng đã quen với cuộc sống như thế, kể cả việc bố tôi có nhân tình.
Bo doi ly hon me de cuoi nguoi bang tuoi con minh
Dù bố mẹ có ly hôn, nhưng việc bố đòi lấy cô gái bằng tuổi con mình, tôi sẽ không bao giờ chấp nhận. (ảnh minh hoạ- Vforum) 
Dù không ai nói ra nhưng đã như quy định ngầm, bố làm gì cũng được nhưng cứ để mọi người yên ổn, bố đừng bao giờ dẫn nhân tình về nhà hay gặp chúng tôi. Mẹ tôi cũng thế, bà nhẫn nhịn và dường như đã tìm thấy niềm vui với hội chị em chuyên đi làm từ thiện.
Mọi việc sẽ cứ yên ổn như vậy, nếu như không xảy ra chuyện gần đây bố tôi dẫn nhân tình về ra mắt cả ông bà nội và chúng tôi. Mà cô này bằng tuổi tôi, kém bố đến gần 30 tuổi. Bố xin phép ông bà nội sẽ ly dị mẹ để cưới cô ta. Tất nhiên ông bà không bao giờ đồng ý, còn đòi từ mặt bố tôi.
Chúng tôi cũng không bao giờ đồng ý đề nghị của bố. Tôi còn doạ bố nếu bố nhất quyết bỏ mẹ tôi để lấy cô ta, tôi sẽ bỏ nhà ra đi, nhưng dường bố bỏ ngoài tai tất cả.
Tôi phải làm gì để ngăn cản quyết định điên rồ của bố tôi hay cứ kệ bố ly hôn với mẹ, để họ không phải vướng bận đến nhau nữa. Dù bố mẹ có ly hôn, nhưng việc bố đòi lấy cô gái bằng tuổi con mình, tôi sẽ không bao giờ chấp nhận. Tôi phải làm gì bây giờ, ai cho tôi lời khuyên với.
Theo My Anh/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)