Giảm cân gian nan như hot girl Trâm Anh

Google News

Có vẻ như hot girl Trâm Anh đã bất lực trước mọi phương pháp giảm cân, kể cả hút mỡ hay tập luyện.

 

Giam can gian nan nhu hot girl Tram Anh

Trâm Anh thon gọn, nuột nà của ngày xưa.

Có thể nói, con đường giảm cân với hot girl Trâm Anh cực kỳ gian nan, vì sau khi sử dụng đủ mọi cách như: uống thuốc giảm cân, nhịn ăn… nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Cực chẳng đã, cô đã chọn đến phương pháp khá tốn kém và chịu chút đau đớn dó là hút mỡ bụng. Nhưng đời không như là mơ, sau hơn 5 tháng hút mỡ và tốn hơn 100 triệu đồng, kết quả vẫn không khiến hot girl xứ Thanh hài lòng.

Bởi vốn thuộc tạng người dễ tăng cân nên dù hút mỡ có hiệu quả lúc mới thực hiện xong nhưng không lâu sau cô gặp phải tình trạng tái mỡ.

Giam can gian nan nhu hot girl Tram Anh-Hinh-2

Đã phải sử dụng phương pháp hút mỡ để giảm cân.

Giam can gian nan nhu hot girl Tram Anh-Hinh-3

Sau khi bị chê béo, "3 vòng chập 1", "eo bánh mì"...

Quyết tâm lấy lại vóc dáng như trước, cách đây không lâu hot girl xứ Thanh đã quyết tâm quay trở lại phòng tập để lấy lại hình thể săn chắc như trước. Nhưng có vẻ như “trời vẫn phụ lòng người” khi cô một lần nữa lại “bất lực” trước thực tại. Cụ thể, hot girl xinh đẹp cho biết: “Cũng chăm phết đấy mà chẳng thấy gầy. Thôi thì chấp nhận mũm mĩm xinh xinh”.

Nhưng vẫn phải công nhận rằng, dù không thon gọn như thời mới vào showbiz nhưng hot girl sinh năm 1995 này vẫn hết sức xinh đẹp, đáng yêu khi ngoại hình tăng cân.

Trên thực tế, việc hút mỡ đã mang lại hiệu quả cho người sử dụng ngay sau phẫu thuật nhưng nếu muốn duy trì được lâu dài thì nhất định phải tích cực tập luyện và có chế độ ăn kiêng cực kỳ hợp lý. Vì lúc này, các mô mỡ cũ đã bị đánh lỏng, đào thải ra ngoài theo con đường bài biết. Còn những mô mỡ mới rất dễ tái sinh và tăng sinh nên cần phải tích cực tập các bài tập vận động, liên tục và thường xuyên. Với trường hợp của hot girl Trâm Anh, theo bác sỹ Phan Quốc Anh cho rằng, cô cần kiên trì hơn trong tập luyện: tăng cường các bài tập về vòng eo, giảm mỡ bắp tay, bắp chân....với những bài tập cụ thể.

Giam can gian nan nhu hot girl Tram Anh-Hinh-4

 

Hút mỡ không hiệu quả vì không kiêng khem được, Trâm Anh đã quay trở lại tập luyện.

Dù chăm chỉ tập luyện nhưng cân nặng của cô không hề giảm đi, nên Trâm Anh chấp nhận "sống chung" với mỡ.

Như Trâm Anh dù đã tập luyện tích cực, chăm chỉ nhưng có thể chế độ ăn uống chưa hợp lý. Theo lời khuyên của các chuyên gia, ngay sau khi hút mỡ cần cân bằng cơ thể bằng đầy đủ các loại ngũ cốc lành mạnh, trái cây và rau quả. Lời khuyên bổ sung là nên uống nhiều nước, hạn chế lượng muối và giảm đường tinh luyện mỗi ngày bạn ăn cũng có thể tăng thêm cân.

Nếu kết hợp khoa học giữa tập luyện và chế độ ăn uống có thể làm giảm cholestesrol, giảm nguy cơ tái béo trở lại sau hút mỡ.

 

 

Theo Nguyên Bảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)