Bí quyết làn da sáng mịn và chiều cao 1,9m của trai út TT Trump

Google News

(Kiến Thức) - Barron Trump, cậu con trai út của Tổng thống Donald Trump, không chỉ có vẻ ngoài bảnh bao, làn da sáng mịn mà còn thu hút ánh nhìn bởi chiều cao khủng gần 1,9m.

Sinh năm 2006, năm nay mới bước sang tuổi 13 nhưng Barron đã sở hữu chiều cao chạm ngưỡng 1,9m. Mỗi lần xuất hiện, cậu út nhà Trump lại khiến hàng triệu cô gái liêu xiêu vì gương mặt điển trai, thần thái lạnh lùng, làn da sáng mịn đầy quyến rũ.
Bi quyet lan da sang min va chieu cao 1,9m cua trai ut TT Trump
Mới bước sang tuổi 13 nhưng Barron đã sở hữu chiều cao 1,9m. 
Bí quyết sở hữu chiều cao “khủng” và làn da sáng láng của Barron đến từ chính bố mẹ cậu và cả sở thích thơi thể thao.
Ngoài yếu tố gene, cha cao 1,9 m, mẹ tới 1,8m Barron có chiều cao đáng nể ở tuổi thiếu niên vượt cả cha, một phần là do sở thích chơi thể thao của cậu.
Barron Trump đam mê thể thao từ bé. Cậu gia nhập học viện đào tạo bóng đá D.C United, thường chơi ở vị trí tiền vệ. Bên cạnh đó, Barron còn thích bộ môn bóng bầu dục và chơi golf.
Bi quyet lan da sang min va chieu cao 1,9m cua trai ut TT Trump-Hinh-2
 
Một trong những bí quyết sở hữu làn da sáng, càng lớn càng điển trai của Barron đến từ mẹ cậu, phu nhân Melania Trump. Một chia sẻ của bà Trump cho biết, ngay từ khi Barron còn nhỏ đã được mẹ bôi kem dưỡng da toàn thân.
Bà tiết lộ với DailyNews: “Tôi thoa kem dưỡng cho Barron từ đầu đến chân”. Lúc đó Barron mới 7 tuổi. Theo DailyNews, thói quen chăm sóc da của mẹ Barron đã giúp cậu có làn da trắng mịn như hiện nay. Kem dưỡng da mà bà Melania bôi cho con trai chính là sản phẩm do bà sản xuất. Dòng sản phẩm này, được mô tả là “cao cấp, có chứa thành phần chính là trứng cá caviar – loại trứng cá rất giàu vitamin, đạm và omega 3, giúp ngăn chặn lão hóa”.
Bi quyet lan da sang min va chieu cao 1,9m cua trai ut TT Trump-Hinh-3
 
Thói quen chăm sóc da của bà Melania đã được truyền lại từ mẹ đẻ. Bà học được từ mẹ những bí quyết làm đẹp như phải dưỡng da từ khi còn trẻ, chống nắng, dưỡng ẩm ban đêm, dùng toner chứa vitamin C cho buổi sáng, sau đó là tiếp tục dùng kem dưỡng chứa vitamin A,C,E.
Thảo Nguyên (Theo DailyNews)

>> xem thêm

Bình luận(0)