Bí quyết giảm cân cho chàng nàng béo lười đi lại

Google News

Bạn ngồi 1 chỗ mà vẫn giảm cân chỉ với những bí quyết đơn giản.

Nghe nhạc
Theo các chuyên gia, âm nhạc giúp chúng ta cảm thấy thoải mái, thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, từ đó hạn chế cơn thèm ăn. Khi nghe nhạc, cơ thể sẽ tự nhiên nhún nhảy, lắc lư, điều này có thể giúp bạn đốt cháy 132 calo và nhiều hơn nữa tùy thuộc vào mỗi người. Ngoài ra, nếu bạn kết hợp việc nghe nhạc khi sử dụng bữa ăn phụ, bạn sẽ có xu hướng ăn chậm hơn và nhai kĩ hơn, điều này cũng rất tốt cho dạ dày.
Bi quyet giam can cho chang nang beo luoi di lai
Nghe nhạc là cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng. 
Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên mở nhạc khi luyện tập bởi nó giúp bạn tập hăng hái hơn và thời gian kéo dài hơn so với cách luyện tập giảm cân thông thường.
Ăn từng phần nhỏ
Cùng với việc chia lại thực đơn, bạn cần thay đổi cách định lượng thực phẩm. Hãy sử dụng bát, đũa kích thước nhỏ hơn bình thường để giới hạn thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Nếu sử dụng bát, đĩa to mà lại chỉ ăn một lượng nhỏ, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy mình ăn chưa đủ no. Tương tự với các loại đồ ăn vặt, hãy mua gói nhỏ nhất. Các gói lớn thường đi kèm khuyến mại và tiết kiệm hơn nhưng nếu bạn không chắc chắn mình có thể "cầm lòng" mà dừng ăn khi thấy vừa đủ thì tốt nhất là chọn loại nhỏ.
Thỏa mãn vị giác một cách lý trí
Bạn nghiện đồ ngọt và cảm thấy không thể sống nổi nếu ăn theo thực đơn giảm cân lowcarb. Vậy thì đừng cố gắng ép buộc bản thân phải từ bỏ thói quen đó mà hãy thỏa mãn vị giác một cách lý trí. Thay vì nạp các thực phẩm làm từ đường, hãy chọn những món ăn có vị ngọt tự nhiên mật ong, cà rốt hay cam, củ cải đường.
Cười thật nhiều
Có thể áp lực công việc khiến bạn căng thẳng, không thể cười được. Nhưng dữ liệu từ trung tâm y khoa của Đại học Vanderbilt cho biết nếu bạn cười 10 - 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ đốt cháy đến 40 calo. Cười thành tiếng giúp nhịp tim của bạn tăng lên 10 - 20%, quá trình trao đổi chất cũng diễn ra nhanh hơn nên bạn sẽ tiếp tục đốt cháy calo. Hãy đọc những mẩu truyện cười và tranh ảnh vui nhộn trong lúc giải lao để vừa giải tỏa stress, vừa giúp giảm cân.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)