Bí mật động trời đằng sau lệnh ‘cấm vận’ mùng 1 của vợ

Google News

Đi theo vợ tôi sốc khi cô ấy chẳng đến chùa miếu nào cả mà rẽ ngay vào nhà nghỉ. 

Tôi là trưởng phòng kinh doanh của 1 công ty nước ngoài, còn vợ tôi ở nhà mở 1 shop thời trang vừa trông con vừa bán hàng. Việc làm ăn của cô ấy khá thuận lợi, khách vào tấp nập nên lợi nhuận nhiều lắm. Làm ăn được, vợ tôi thành ra mê tín. Cô ấy kiêng kỵ đủ thứ và nhất là chuyện chăn gối của vợ chồng. Hễ cứ đến mồng 1, ngày rằm là vợ cấm tiệt tôi “chuyện đó” với lý do là xui, làm ăn khó. Chiều vợ tôi ok cho đến 1 ngày.
Bi mat dong troi dang sau lenh ‘cam van’ mung 1 cua vo
Ảnh minh họa. 
Hôm đấy cũng là mồng 1 đầu tháng mà tôi quên khuấy mất, vừa đi công tác về nhớ vợ quá tôi nhảy bổ vào ôm vợ mà thủ thỉ.
– Vợ chồng mình làm nháy đi, anh nhớ vợ quá đi mất.
– Anh điên à, tránh xa em ra. Hôm nay mồng 1 đấy, đừng đụng vào em, xui cả tháng mất.
– Ơ, hôm nay mồng 1 à, anh quên mất. Nhưng mà anh muốn vợ quá biết làm thế nào bây giờ, hay là mình bất chấp đi vợ.
– Không được là không được. Anh cứ vớ vẫn thì từ tối ôm chăn gối ra phòng khách ngủ nhá. Người ta làm ăn kiêng kỵ từng tý 1 thì mình cứ phá.
Không thuyết phục được vợ, tôi ngậm ngùi đi tắm rồi cố quên đi nhu cầu của mình vậy. Cơm nước xong, tắm rửa vợ tôi ăn mặc đẹp đẽ bảo.
– Em đi ra miếu thắp hương lúc, anh ở nhà trông con nhé.
– Biết rồi.
Nhìn theo vợ mà tôi thấy kỳ lạ, cô ấy đi ra miếu thắp hương sao mà ăn mặc sexy thế kia. Lại cò to son điểm phấn, đi khấn thế sao phải phép chứ. Tò mò về cách ăn mặc của vợ tôi đi theo vợ xem thế nào, vả lại tôi muốn xem cô ấy cúng khấn ở miếu nào, ai xui mà về kiêng kỵ kinh thế.
Đi theo vợ tôi sốc khi cô ấy chẳng đến chùa miếu nào cả mà rẽ ngay vào nhà nghỉ. Sốc về chuyện đó tôi theo vào luôn thì chết đứng thấy 1 người đàn ông đã đón vợ ở đấy, tình tứ ôm ấp đưa nhau lên phòng. Hóa ra đây mồng 1 nào vợ cũng chăm chỉ đi chùa rồi về bắt tôi kiêng kỵ đủ thứ là chuyện này sao? Được thôi, vợ đã chơi tôi thì đừng trách tôi ác.
Vội lấy điện thoại ra tôi gọi cho bố mẹ vợ đến đây gấp với
lý do là vợ tôi bị tai nạn. Tưởng thật ông bà lao vội đến, thấy tôi đứng đón ở cửa ông bà hốt hoảng hỏi.
– Con Liên (vợ tôi) sao rồi. Sao tai nạn lại vào nhà nghỉ hả con?
– Vợ con bị tai nạn nhẹ thôi. Cô ấy vào đây chủ nhà nghỉ là bác sĩ nên băng bó cho. Bố mẹ vào đi, vợ con đang la hét ầm ĩ vì kêu đau kia kìa. – Tôi nói dối thế.
– Ừ, vào đi. Mẹ nóng ruột quá.
Cười khẩy tôi dẫn bố mẹ vợ lên phòng vợ. Vừa thấy tiếng gõ cửa, vợ tôi quấn tạm chiếc khăn đi ra người vã mồ hôi hột, nhợt nhạt cáu gắt mở cửa.
– Đã bảo không gọi gì mà cứ mang lên làm gì. Không thấy chúng tôi đang bận “làm việc” hay sao?
Bốp. – Bố vợ tôi tát cho Liên 1 cái thật đau đẩy cô ấy vào nhà nhìn gã kia đang trần chuồng trên giường với ánh mắt tức giận. Thấy tôi và bố mẹ xuất hiện ở đây, vợ run sợ vội thanh minh.
– Bố mẹ, anh, em tới đây chỉ để…. Để… ship hàng cho khách thôi ạ.
– Tới đây ship hàng cho khách à? Cô biện minh giỏi lắm. Ship hàng cho khách rồi bán thân luôn cho anh ta hả? Cô cấm tôi mồng 1 không được đụng vào cô, nhưng lại đến đây ngủ với thằng này. Cô được lắm. Từ giờ phút này quan hệ giữa tôi và cô chấm dứt, chúng ta chia tay!
– Anh, nghe em nói đã. Chúng ta không thể chia tay được. Em sai rồi, anh tha thứ cho em đi.
– Im miệng. Tôi không có người vợ như cô. Mẹ, con trao trả con gái yêu quý, ngoan hiền lại cho mẹ đấy.
– Sao mày không cầm dao đâm chết bố mẹ mày đi hả Liên, mày bôi tro trát trấu vào mặt bố mẹ như này mà đã sướng chưa, đã hả hê chưa? Danh dự bao đời nay của gia đình này bị mày làm ô uế hết rồi.
Bực tức tôi đi thẳng về nhà để cho bố mẹ vợ “dạy” lại con gái. Về nhà lôi rượu ra uống tôi đau đớn khi phát hiện ra bí mật tày đình của vợ. Tôi cứ nghĩ kiếm tiền về cho vợ thật nhiều, yêu vợ, chỉ có mình vợ là cô ấy sẽ mãi ở bên tôi, chỉ có tôi nhưng không tôi đã làm. Cô ấy không còn là cô vợ hiền, chỉ yêu tôi như ngày nào nữa. Phải gọi điện cho bố mẹ vợ đến chứng kiến cảnh này tôi cũng chẳng hả hê gì, tôi chỉ muốn vợ có bài học nhớ đời và thức tỉnh mà thôi.
Theo Thể thao xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)