Bí mật đến thăm bạn trai, cô gái phát hiện sự thật không ngờ khiến cô câm nín

Google News

Còn gì đau hơn khi đang cố tạo bất ngờ cho người khác thì chính mình lại bị bất ngờ!

Yêu xa là cả 1 quá trình khó khăn khi cả 2 phải trải qua những cảm giác nhớ nhung, bất lực khi muốn gặp mà không được và nguy cơ bị phản bội vì xa mặt cách lòng.
Cũng chính vì vậy mà nhiều người tuy yêu xa nhưng đã tìm đủ mọi cách để khiến người mình yêu hạnh phúc nhất. Nhưng thực tế lại phũ phàng, không phải cứ khi bạn cố gắng là nỗ lực của bạn sẽ được đáp lại. Đôi khi bạn còn phải nhận về cái kết đắng chát. Như cô nàng trong câu chuyện dưới đây chẳng hạn.
Được biết, vì muốn để người yêu bất ngờ, cô đã quyết định bí mật vào TP.HCM để gặp mặt. Vì trước đây có mua quà tặng người yêu nên cô biết địa chỉ nhà và âm thầm vào thăm mà không thông báo để tạo bất ngờ.
Tuy nhiên, người bất ngờ không phải anh người yêu kia mà lại chính là cô nàng N.N của chúng ta. Nguyên nhân là bởi cô đã được tận mắt chứng kiến bạn trai và một cô gái khác đang đứng ôm nhau trước nhà. Choáng váng nhất, đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là... em gái kết nghĩa của anh người yêu kia.
Bi mat den tham ban trai, co gai phat hien su that khong ngo khien co cam nin
Còn gì đau hơn khi đang cố tạo bất ngờ cho người khác thì chính mình lại bị bất ngờ! 
Câu chuyện đau lòng của N.N đã khiến nhiều người cảm thấy đồng cảm. Rất nhiều bình luận an ủi cô nàng xuất hiện phía dưới bài viết:
- Nhiều khi cố tạo bất ngờ cho người khác nhưng người bất ngờ lại chính là mình. Thôi vui lên chị ơi, xem như là đi du lịch vậy.
- Cái gì bất ngờ quá cũng không hay đâu. Đừng suy nghĩ nhiều quá mà cứ xem như đang đi du lịch thôi bạn ạ. Bạn không tổn thất gì cả, chỉ có anh ta là tổn thất người thương anh ta thôi.
- Hoang mang thật sự. Đúng là xa mặt cách lòng mà.
Và có không ít người cho rằng cô nàng này làm như thế là quá hiền nên đã hiến một loạt cách xử lý khác nhau:
- Nhưng như thế thì ức lắm. Sao không chụp ảnh làm bằng chứng, gửi cho anh ta rồi hãy chặn?
- Bạn cứ ra đi trong lặng lẽ như thế thì có khi anh ta lại bù lu bù loa "phốt" bạn phản bội cũng nên. Cứ mở chặn, đi chơi chụp ảnh check-in cho nhiều vào xong anh ta có hỏi thì gửi cái ảnh ôm nhau kia.
- Đáng lẽ phải làm 1 trận cho ra nhẽ rồi mới đi đâu thì đi chứ!
- Ăn mặc thật xinh đẹp rồi đứng trước cửa nhà anh kia chụp ảnh check-in đi chị ơi.
Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)