Bí mật của chồng không bao giờ đi thang máy chung cư

Google News

Chồng tôi bảo nhà ở tầng 6, anh đi cầu thang bộ, xem như tập thể dục chứ chẳng nặng nhọc gì.

Tôi kết hôn đã được hơn 8 năm. Ngày tôi về nhà chồng, trong tay anh còn chưa có thứ gì. Những ngày đầu khởi nghiệp , tôi đã đi cùng anh trên bước đường đầy chồng gai. Đàn ông mà, khi khó khăn thì chỉ có vợ là ở bên cạnh. Chồng tôi cũng vậy, thời điểm đó, ai giúp đỡ chồng tôi cũng đều thấy ái ngại. May mắn là sau 4 năm chật vật, cuối cùng chúng tôi cũng đạt được những thành tựu nhất định.

Người ta vẫn nói gái có công chồng không phụ . Quả thật tôi đã tin vào điều đó. Sau khi công ty đi vào quỹ đạo, tôi nghỉ việc, ở nhà sinh 3 đứa con kháu khỉnh đáng yêu. Suốt những năm qua, nhờ có tôi là hậu phương vững chắc, chồng mới có thể ra ngoài phát triển kinh tế.

Chồng tôi là một người chu đáo, lại quan tâm đến vợ con. Chính vì thế, tôi chưa bao giờ nghi ngờ anh có mối quan hệ ngoài luồng nào khác. Tuy nhiên bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mình đã quá khinh suất, để chồng qua mặt một cách dễ dàng.

Nhà chúng tôi ở chung cư. Khi mua nhà, tôi muốn ở tầng cao cho thoải mái. Thế nhưng chồng tôi lại không đồng ý điều đó, anh bảo ở tầng dưới tiện hơn, có vấn đề gì xảy ra thì chạy cũng dễ. Cuối cùng, chúng tôi quyết định chọn tầng 6.

Bi mat cua chong khong bao gio di thang may chung cu

Khi đi đến tầng 5, tôi ngạc nhiên khi thấy chồng mở cửa thoát hiểm bước ra. (Ảnh minh họa)

Từ ngày về tòa nhà này ở, chồng tôi chẳng bao giờ đi thang máy. Anh nói có 6 tầng, anh leo bộ cũng là một cách để vận động và tranh thủ tập thể dục . Tôi thấy có lý nên chẳng mảy may quan tâm, cho đến hôm vừa rồi, thang máy bảo trì và tôi phải đi cầu thang bộ xuống tầng 1.

Khi đi đến tầng 5, tôi ngạc nhiên khi thấy chồng mở cửa thoát hiểm bước ra. Hỏi anh xuống tầng dưới gặp ai, chồng tôi lắp bắp nói đến chơi với bạn. Linh cảm cho tôi thấy anh đang nói dối. Sau đó, tôi quyết định tìm hiểu mọi chuyện cho rõ ràng.

Quả thật chồng tôi đã ngoại tình. Mỗi sáng anh đi làm lúc 7 giờ kém, nhưng xuống đến tầng 5 thì rẽ vào một nhà đến hơn một tiếng mới trở ra. Khi theo dõi, tôi mới phát hiện một người phụ nữ đơn thân đã mua căn nhà này, trùng thời điểm vợ chồng tôi dọn về sống.

Nói thật lúc ấy tôi chỉ muốn xông vào đánh ghen một trận, nhưng nghĩ lại, tôi muốn mọi thứ thật rõ ràng và tuyệt đối không để người thứ ba xem thường mình, hơn nữa nếu tôi làm căng và ly hôn thì người thiệt lại là 3 mẹ con tôi. Lúc này tôi rối quá, mọi người cho tôi xin phương pháp giải quyết để không bị mất chồng nhưng vẫn làm anh bỏ người tình không?

Theo PL&BĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)