Bí kíp giúp quý ông 69 tuổi vẫn giữ được cơ bắp nổi cuồn cuộn

Google News

(Kiến Thức) - Việc chăm chỉ tập thể hình suốt 34 năm qua giúp ông lão 69 tuổi ở Trung Quốc đến nay vẫn giữ được thân hình vạm vỡ và cơ bắp nổi cuồn cuộn mà nhiều trai trẻ ao ước.

Trang Nextshark mới đây đưa tin về ông lão Yang Xinmin ở Trung Quốc có thân hình vạm vỡ và cơ bắp nổi cuồn cuộn dù đã 69 tuổi. Thành quả suốt 34 năm khổ luyện thể hình của ông là những khối cơ bắp vạm vỡ, chắc khỏe, gương mặt trẻ trung, huyết áp bình thường, lượng lipid máu đạt chuẩn và mật độ xương tương đương với đàn ông 30 tuổi.
Bi kip giup quy ong 69 tuoi van giu duoc co bap noi cuon cuon
Hình thể vạm vỡ, chắc khỏe của ông lão 69 tuổi ở Trung Quốc nhờ tập  thể hình 34 năm nay. 
Ông Yang bắt đầu tìm hiểu và tập luyện thể hình từ năm 1984. Hiện tại, Yang Xinmin vừa là vận động viên vừa là giáo viên thể hình. Ông hy vọng những nỗ lực của mình sẽ mang lại sức lan tỏa tới cộng đồng thể hình Trung Quốc và thúc đẩy nó phát triển.
Chia sẻ với người hâm mộ, Yang Xinmin nói: "Sau nhiều năm, tôi có một cuộc sống khỏe mạnh nhờ tập luyện thể hình. Bác sĩ luôn nói rằng tôi không giống một ông lão ngoài 60. Vì vậy tôi biết ơn về những gì đã đạt được nhờ thể hình và mong muốn phát huy nó để nhiều người sẵn sàng tham gia tập luyện".
Bi kip giup quy ong 69 tuoi van giu duoc co bap noi cuon cuon-Hinh-2
Không chỉ tập luyện chăm chỉ, Yang Xinmin còn tự tay nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn cho mình. 
Ngoài những bài tập thể hình, tập tạ nặng, ông Yang còn phải áp dụng chế độ ăn kiêng vô cùng nghiêm khắc. Ông cho biết: "Suốt 10 năm qua, tôi đều ăn cà chua, dưa chuột, bột yến mạch, trứng và thịt ức gà vào bữa sáng". Thông thường, ông ăn ít nhất 6-7 quả trứng mỗi ngày.
Sở hữu thể hình lực lưỡng, ông Yang lần đầu vô địch giải thể hình châu Á năm 1998, sau đó xếp hạng 4 tại giải Vô địch thể hình thế giới tổ chức ở Thượng Hải năm 2005. Thành tích gần đây nhất của ông là vị trí thứ tư trong cuộc thi thể hình Arnold Classic Mỹ 2015.
Thảo Nguyên (Theo Nextshark)

>> xem thêm

Bình luận(0)