Bày mưu tống tiền người tình 60 tuổi, cô gái trẻ trả giá đắt

Google News

Sau khi chia tay, cô Ô dùng những video, hình ảnh nhạy cảm để đe dọa, tống tiền người tình 60 tuổi.

Theo thông tin đăng tải, cô Ô, 22 tuổi, đến từ quận Hải Điến, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, đã gặp gỡ ông Tống, 60 tuổi, trong một buổi tiệc. Sau buổi tiệc này, hai người phát sinh tình cảm, dù biết ông Tống đã có gia đình nhưng cô Ô vẫn quyết tâm tiến tới, phát triển thành mối quan hệ tình cảm ngoài luồng.
Sau thời gian gặp gỡ, yêu đương hơn 1 năm, vì mâu thuẫn nên hai người chia tay. Vốn ông Tống nghĩ rằng chia tay xong, chuyện ngoại tình sẽ "quỷ không biết thần không hay", nào ngờ cô Ô lại có chiêu trò mới.
Bay muu tong tien nguoi tinh 60 tuoi, co gai tre tra gia dat
 Ảnh minh hoạ.
Trong suốt quá trình yêu đương, quan hệ, cô Ô đã bí mật quay lại những đoạn phim ân ái mặn nồng.
Sau khi chia tay, cô Ô dùng những video, hình ảnh nhạy cảm để đe dọa, tống tiền ông Tống, đòi 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 69 tỷ đồng). Nếu ông Tống không chịu, cô Ô sẽ phát tán những hình ảnh thân mật của hai người, khiến gia đình ông Tống tan vỡ, ông cũng sẽ mất hết thanh danh.
Sợ hãi nhưng vẫn sáng suốt, ông Tống báo cảnh sát. Ngay lập tức, cô Ô bị bắt. Tại đồn cảnh sát, cô Ô thừa nhận mọi chuyện và nói rằng, cô cảm thấy thiệt thòi trong mối quan hệ ông cháu này và chỉ muốn xin thêm tiền để có được chỗ đứng vững chắc ở Bắc Kinh.
Tòa án quận Hải Điến, Bắc Kinh, mới đây đã đưa ra bản án sơ thẩm. Theo tội danh tống tiền, cô Ô bị tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù giam, đồng thời phải nộp phạt hành chính. Cứ như vậy, những năm tháng thanh xuân tốt đẹp của cô Ô sẽ phải trải qua trong tù, rõ ràng những gì thu được ít hơn quá nhiều so với những mất mát.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đồng Nai: Thanh niên dùng clip nóng tống tiền người tình. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)