Mẹ U60 khăng khăng tái hôn, nhìn chú rể con dâu “chết lặng”

Google News

Để thuyết phục con cháu về chuyện tái hôn, dì Vương sắp xếp buổi gặp mặt đối phương. Nhìn chú rể tương lai, con dâu của dì Vương “chết lặng” không nói nên lời.

Thúy Phương và chồng quen nhau nhờ giới thiệu. Sau 3 tháng tìm hiểu, nhận thấy đối phương phù hợp về sở thích, tính cách và tuổi tác nên cả hai nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Cuộc sống gia đình nhỏ càng viên mãn hơn khi Thúy Phương mang thai bé trai.
Sắp đến ngày sinh, mẹ chồng cô là dì Vương (58 tuổi) dọn lên thành phố ở cùng để tiện chăm sóc cháu nội. Chưa lên được bao lâu, bố chồng Thúy Phương ở quê bất ngờ qua đời vì nhồi máu não. Dì Vương tạm về quê để tiện hương khói chồng. Vì bận đứa nhỏ và công việc, dì Vương cũng khỏe mạnh, minh mẫn nên các con đành để mẹ về quê một mình, hàng tháng chu cấp đầy đủ.
Chỉ thời gian ngắn sau, dì Vương bất ngờ thông báo bản thân muốn tái hôn. Bố mới mất chưa lâu, mẹ chồng muốn tái hôn, hàng xóm dị nghị nên vợ chồng Thúy Phương ra sức phản đối. Thấu hiểu nỗi cô đơn của mẹ, vậy nhưng kết hôn lúc này thực quá gấp gáp. Chưa kể, vợ chồng Thúy Phương trước nay rất hiếu thuận, không để mẹ thiếu thốn điều gì.
Me U60 khang khang tai hon, nhin chu re con dau “chet lang”
Bố chồng vừa mất, mẹ chồng khăng khăng đòi tái hôn. Nhìn chú rể tương lai, Thúy Phương "chết lặng" không nói nên lời. (Ảnh minh họa) 
Các con phản ứng gay gắt, khuyên nhủ đủ đường cũng không khiến dì Vương thay đổi. Thậm chí, dì còn sắp xếp buổi gặp mặt mong các con nhìn thấy đối phương mà thay đổi.
Ngày gặp mặt, dì Vương trang điểm kỹ lưỡng, khoác lên người bộ quần áo thanh lịch. Vẻ ngoài rất trẻ trung, không ai nghĩ lúc này dì đã lên chức bà nội, xấp xỉ 60. Thấy mẹ chú trọng buổi hẹn như vậy, vợ chồng Thúy Phương nhận thấy bà rất nghiêm túc trong mối quan hệ này, ngầm ủng hộ quyết định của bà.
Vậy nhưng, khi người đàn ông ăn mặc bảnh bao bước vào, Thúy Phương “chết lặng” không nói lên lời. Người này là bạn trai cũ của mẹ chồng tên A Phong, cũng là người cùng quê với Thúy Phương.
Nhìn vẻ ngoài lịch lãm song anh ta thực chất là tay lừa đảo chuyên nghiệp, chiếc ô tô sang xịn chỉ là đồ đi mượn. Ngày ở quê, Thúy Phương từng nghe nhiều về những màn lừa tình tiền của A Phong. Để chiếm đoạt tài sản, hắn thường tìm đến những phụ nữ thành đạt, cô đơn; dùng lời lẽ ngon ngọt để đưa “con mồi” sập bẫy. Không ít phụ nữ bị hủy hoại, gia đình tan nát vì thủ đoạn của anh ta.
A Phong nối lại tình xưa cũng bởi chồng của dì Vương mới mất, con cái làm ăn phát đạt, của cải ở quê cũng nhiều. Nghe con dâu nói về A Phong, thoạt đầu dì Vương không tin. Sau khi tìm hiểu, bà mới hiểu bản chất của A Phong, thấy mình thật quá dễ tin người, suýt bị lừa đảo.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)