Bắt quả tang người cũ của chồng gọi điện “mơi”, cô vợ xử lý cực hay

Google News

"Em rất vui, vì dạo này em bận không có thời gian nhớ chồng, may sao lại có người nhớ thay. Em cảm ơn chị rất nhiều, còn chị nào nữa thì hiện nốt để em cảm ơn 1 tập cho nhanh”, cô vợ viết.

Tình cũ của chồng là một nhân vật dễ gây sóng gió trong những mối quan hệ gia đình. Chẳng ai muốn chồng đã có gia đình vẫn dây dưa về tình cũ. Thế nhưng trong trường hợp người ta vẫn tiếp tục gây sự thì sao?
Người yêu cũ gọi điện đến cho chồng
Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện “dằn mặt” người yêu cũ của chồng mình. Chuyện như sau:
“Thật là trùng hợp khi chị ý gọi đúng lúc hai vợ chồng em đang ngồi cạnh nhau. Chị ý gọi bảo lâu rồi không liên lạc, gọi điện thoại hỏi thăm lượng mỡ của chồng em dạo này nhiều không?
Nhưng chủ đề chính là thể hiện con tim đang nhớ chồng em, mặc dù anh chồng già nhà em bảo anh có vợ rồi, em đừng nói thế. Chị ý cũng bảo: ‘Kệ, em vẫn nhớ anh’.
Em rất vui, vì dạo này em bận không có thời gian nhớ chồng, may sao lại có người nhớ thay. Em cảm ơn chị rất nhiều, còn chị nào nữa thì hiện nốt để em cảm ơn 1 tập cho nhanh”.
Bat qua tang nguoi cu cua chong goi dien “moi”, co vo xu ly cuc hay
Bài viết do cô vợ đăng tải.
Đây là bài viết do cô vợ đăng tải. Đính kèm chính là đoạn clip cô vợ quyết tâm gọi điện qua 3 mặt 1 lời với người bày tỏ sự nhớ nhung dành cho chồng mình:
“Em gọi hỏi không biết lâu lắm rồi mà chị gọi điện cho chồng em nhớ nhau các kiểu? Em không hiểu.
- Em gọi hỏi thăm sức khỏe thôi có gì đâu.
- Em ngồi ở ô tô em lại thấy chị gọi cho chồng em bảo em nhớ anh. Chồng em bảo có vợ rồi chị vẫn bảo vẫn nhớ được có sao không”.
Khi cô vợ hỏi đến đây thì người chồng xen vào bảo rằng chỉ hỏi thăm thôi và yêu cầu vợ trả điện thoại lại cho mình. Tuy nhiên, cô vợ vẫn tiếp tục cuộc tra hỏi.
“- Ngày xưa lúc em với chồng em yêu nhau chị đã lằng nhằng một lần, bây giờ cưới nhau chị vẫn muốn lằng nhằng đúng không?
- Chị nói vui vậy thôi chứ đâu có gì.
- Khi nào chị lấy chồng, em nói với chồng chị như thế chị có vui không?”.
Diễn biến tiếp theo của đoạn tra hỏi gay gắt trên như thế nào, mời mọi người theo dõi đoạn clip do cô vợ quay lại để tung lên "bóc phốt" dưới đây:
Có lẽ, vì sự ngang ngược của nhân vật tình cũ từ những câu nói trong clip mà cô vợ càng tức giận hơn.
Lời giải thích của cô vợ
Ngay dưới bài “bóc phốt” ấy, nhiều người cho rằng ngày xưa chính nhân vật cô vợ chen vào tình yêu của cặp đôi kia. Sau đó họ chia tay, cô mới được kết hôn. Người vợ cũng đăng status phản pháo cực kỳ gay gắt.
“Tự dưng mình thành người thứ 3, ôi miệng lưỡi thế gian thật là chồng với chả con.
5-6 năm trước tôi và chồng yêu nhau, anh ấy lúc nào cũng công khai đăng ảnh trên mạng xã hội, dẫn về ra mắt gia đình. Yêu được 1 tháng thì cầu hôn, tôi không hiểu với kiểu công khai như vậy, tại sao tôi lại xen vào giữa cuộc tình của hai người? Trong khi chị còn gọi điện cho tôi, bảo chị và chồng tôi vẫn qua lại với nhau. Đấy có phải là sự chọc phá?
Chồng tôi bắt cá hai tay như thế nào tôi cũng đã cho qua và gọi là quá khứ rồi. Hiện tại, chồng tôi đang nằm ôm tôi chị ạ”, cô vợ đanh thép phản pháo.
Theo như chia sẻ của người vợ này thì trước đó đúng là cô H. (người yêu cũ của chồng) và chồng cô yêu nhau trước nhưng đã chia tay. Khi cô bắt đầu yêu anh ta thì cả hai nghiêm túc với mối quan hệ này, đưa nhau về ra mắt rồi kết hôn.
Bẵng đi 4 năm, một ngày nọ cô người yêu cũ gọi điện hỏi thăm chồng cô. Tuy nhiên có những câu từ không bình thường thể hiện sự yêu thương, nhung nhớ. Đương nhiên, ai rơi vào cảnh đó cũng không chịu nổi.
Nói gì thì nói, người yêu cũ của chồng không hề dễ dàng giải quyết. Bởi vậy, hãy cứ dần dần tìm hiểu rõ ràng mọi vấn đề của nhau. Người vợ cũng đừng nên vì chuyện này mà tạo áp lực quá lớn với chồng bởi họ cũng đâu kiểm soát được ý nghĩ của người khác.
Hi vọng rằng, bất cứ gia đình nào rơi vào tình huống này cũng có cách giải quyết sáng suốt nhất, giữ được hôn nhân hạnh phúc!
Theo An Thanh / Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)