Bắt gian chồng tại giường, vợ múa võ khiến “tiểu tam” khóc thét

Google News

Khi màn đánh ghen diễn ra quá gay gắt, gia đình nhà mẹ đẻ người vợ thấy tình hình không ổn nên phải can ngăn, sợ rằng cô sẽ quá khích mà thành án mạng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc liên tục chia sẻ những hình ảnh về một màn đánh ghen cực gắt của một người vợ, khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.
Trong những hình ảnh được chia sẻ, người vợ kéo cả gia đình mẹ đẻ của mình đến một căn phòng để bắt quả tang chồng và nhân tình đang "mây mưa".
Thế nhưng, dù mang theo cả gia đình nhưng vừa đến "hiện trường", người vợ không cần nhờ cậy đến người nhà, lập tức múa võ, lao đến, lấy một địch hai, đánh cho người chồng gian dối và cô nhân tình không thở nổi, chỉ biết la hét, khóc lóc xin tha.
Bat gian chong tai giuong, vo mua vo khien “tieu tam” khoc thet
 Bắt gian chồng tại giường, vợ múa võ khiến tiểu tam khóc thét. 
Màn bắt gian tại giường nhanh chóng trở thành hỗn chiến. Mỗi lần người vợ ra tay đều cực kỳ mạnh mẽ, điên cuồng giẫm đạp. Đầu tiên, cô kéo tiểu tam xuống đất, giật tóc, xé quần áo rồi đánh đập và mắng chửi. Tiếp đó lại lao đến đánh cho chồng mình không có lực phản kháng, cũng không có năng lực bảo hộ người tình.
Khi màn đánh ghen diễn ra quá gay gắt, gia đình nhà mẹ đẻ người vợ thấy tình hình không ổn nên phải can cô lại, sợ rằng cô sẽ quá khích mà thành án mạng. Lúc này, người vợ mới chịu dừng lại thở một hơi.
Hiện tại, vẫn chưa biết cái kết của sự việc ra sao nhưng sau khi những hình ảnh về màn đánh ghen này được đăng tải đã lập tức làm dấy lên những bàn tán xôn xao của cư dân mạng.
Đa số đều cho rằng, bắt quả tang ngoại tình thì không sao nhưng đánh đập người khác là sai, có thể quy vào tội cố ý gây thương tích. Khi phát hiện chồng/vợ ngoại tình, tốt nhất nên thu thập chứng cớ và nhờ pháp luật can thiệp, đòi quyền lợi, không nên tự mình hành động kẻo hại địch 1000 thì mình cũng mất 800.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đánh ghen dã man coi chừng ngồi tù. Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)